Freud s Last Session (2023)

ตัวอย่าง Freud s Last Session (2023)

ดูหนังออนไลน์ Freud s Last Session (2023)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Freud s Last Session (2023) on IMDb6/10 เวลาฉาย : 108 hd

ดูหนัง Freud s Last Session (2023) เรื่องราวสมมติในช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง เกี่ยวกับการพบกันครั้งสุดท้ายระหว่าง ซิกมันด์ ฟรอยด์ (Anthony Hopkins) บิดาแห่งจิตวิทยา กับ ซี.เอส. ลิวอิส (Matthew Goode) นักเขียนชื่อดังผู้สร้าง “ตำนานแห่งนาร์เนีย” ในวันที่ 3 กันยายน ค.ศ. 1939 ฟรอยด์ ผู้ลี้ภัยจากนาซี ได้รับการมาเยือนจากลิวอิส ทั้งคู่ต่างเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดในยุคนั้น แต่มีความคิดขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง ฟรอยด์ไม่เชื่อในพระเจ้า มองว่าศาสนาเป็นภาพลวงตาที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อปลอบประโลมจิตใจ ในขณะที่ลิวอิส ศรัทธาในพระเจ้าอย่างแรงกล้า มองว่าศาสนาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับศีลธรรมและความหมายของชีวิต



Tags : Freud s Last Session

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ