Shrapnel (2023)

ตัวอย่าง Shrapnel (2023)

ดูหนังออนไลน์ Shrapnel (2023)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Shrapnel (2023) on IMDb5.1/10 เวลาฉาย : 89 hd

ดูหนัง Shrapnel (2023) อดีตนาวิกโยธินที่ได้รับบาดเจ็บจากสงคราม เขาทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่เพื่อหาเลี้ยงชีพ คืนหนึ่ง สมชายเห็นชายคนหนึ่งกำลังฆ่าผู้หญิงคนหนึ่ง เขาพยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่เขาก็สายเกินไป ผู้หญิงคนนั้นเสียชีวิต สมชายรู้สึกหดหู่และเศร้าโศก เขาเริ่มดื่มเหล้าและใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมาย วันหนึ่ง สมชายได้พบกับนิสา (รับบทโดย Cam Gigandet) ภรรยาของชายคนที่ถูกฆ่าตาย นิสาเศร้าโศกมาก เธอไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป สมชายพยายามปลอบโยนนิสา เขาเล่าเรื่องราวของตัวเองให้เธอฟังเกี่ยวกับความสูญเสียที่เขาเคยประสบมา การพูดคุยกับนิสาทำให้สมชายได้เผชิญหน้ากับความเศร้าโศกของตัวเอง เขาตระหนักว่าเขาไม่อยากจะหนีจากความเจ็บปวดอีกต่อไป เขาต้องการที่จะยอมรับและเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน สมชายและนิสาเริ่มใกล้ชิดกัน พวกเขาช่วยให้กันและกันก้าวผ่านความสูญเสีย ในที่สุด สมชายและนิสาก็เริ่มที่จะมีชีวิตใหม่ พวกเขาเรียนรู้ที่จะมีความสุขอีกครั้ง



Tags : Shrapnel

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ