Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris (2023) เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน

ตัวอย่าง Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris (2023) เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน

ดูหนังออนไลน์ Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris (2023) เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris (2023) เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน on IMDb6.6/10 เวลาฉาย : 86 hd

ดูหนัง Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris (2023) เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน เรื่องราวของ เวรัน โทมิช (Tomislav Grubišić) ชายหนุ่มชาวโครเอเชียที่อาศัยอยู่ในปารีส เขาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เขาก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เขาได้รับพลังพิเศษหลังจากถูกแมงมุมกัด เขาจึงตัดสินใจสวมชุดสไปเดอร์แมนเพื่อปกป้องเมืองปารีสจากเหล่าร้าย เวรัน โทมิช เผชิญหน้ากับวายร้ายหลายตัว รวมถึง ดร. คาร์ล สเติร์ม (Mladen Čutura) นักวิทยาศาสตร์ที่บ้าคลั่งที่วางแผนที่จะทำลายเมืองปารีส เวรัน โทมิช ต้องร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์สาวชื่อ อีวา (Ivana Roščić) เพื่อหยุดยั้งแผนการของดร. คาร์ล สเติร์ม ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโครเอเชียเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2023 และได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ นักวิจารณ์หลายคนยกย่องการแสดงของ Tomislav Grubišić และฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ นี่คือตัวอย่างเรื่องย่อของ Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris (2023): เวรัน โทมิช ชายหนุ่มชาวโครเอเชียที่อาศัยอยู่ในปารีส เขาได้รับพลังพิเศษหลังจากถูกแมงมุมกัด เขาจึงตัดสินใจสวมชุดสไปเดอร์แมนเพื่อปกป้องเมืองปารีสจากเหล่าร้าย เวรัน โทมิช เผชิญหน้ากับวายร้ายหลายตัว รวมถึง ดร. คาร์ล สเติร์ม นักวิทยาศาสตร์ที่บ้าคลั่งที่วางแผนที่จะทำลายเมืองปารีส เวรัน โทมิช ต้องร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์สาวชื่อ อีวา เพื่อหยุดยั้งแผนการของดร. คาร์ล สเติร์ม



Tags : Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris Vjeran Tomic The Spider-Man of Paris เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน เวรัน โทมิช สไปเดอร์แมน

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ