Disco Inferno (2023) ดิสโก้ อินเฟอร์โน

ตัวอย่าง Disco Inferno (2023) ดิสโก้ อินเฟอร์โน

ดูหนังออนไลน์ Disco Inferno (2023) ดิสโก้ อินเฟอร์โน
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Disco Inferno (2023) ดิสโก้ อินเฟอร์โน on IMDb4/10 เวลาฉาย : 19 hd

ดูหนัง Disco Inferno (2023) ดิสโก้ อินเฟอร์โน ในปี 1973 คู่รัก Mel และ Brandon กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเต้นรำที่กำลังจะมาถึง พวกเขาฝึกซ้อมอยู่ในโบสถ์เก่าที่ดัดแปลงเป็นไนท์คลับชื่อ Inferno ในระหว่างการฝึกซ้อม Mel รู้สึกถึงพลังงานแปลก ๆ บางอย่างในโบสถ์ เธอเชื่อว่ามีบางสิ่งที่ชั่วร้ายซ่อนอยู่ คืนวันแข่งขัน Mel และ Brandon เต้นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาได้รับคะแนนสูงสุดและได้รับรางวัล แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มฝันร้ายเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตปีศาจ Mel และ Brandon ตระหนักว่าพวกเขาได้ปลดปล่อยพลังงานชั่วร้ายที่สิงสถิตอยู่ในโบสถ์ พวกเขาต้องหาวิธีกำจัดพลังงานชั่วร้ายก่อนที่มันจะทำลายพวกเขา



Tags : Disco Inferno Disco Inferno ดิสโก้ อินเฟอร์โน ดิสโก้ อินเฟอร์โน

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ