Christmas Is Canceled (2021) แผนล่มรักวันคริสต์มาส

ตัวอย่าง Christmas Is Canceled (2021) แผนล่มรักวันคริสต์มาส

ดูหนังออนไลน์ Christmas Is Canceled (2021) แผนล่มรักวันคริสต์มาส
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Christmas Is Canceled (2021) แผนล่มรักวันคริสต์มาส on IMDb4.8/10 เวลาฉาย : 94 hd

ดูหนัง Christmas Is Canceled (2021) แผนล่มรักวันคริสต์มาส เอ็มม่า (ออร์แรนเทีย) วัย 29 ปี กำลังเศร้าโศกจากการเสียชีวิตของแม่ เธออาศัยอยู่กับพ่อของเธอ จอห์น (มัลโรนีย์) พ่อของเธอเริ่มออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แคลร์ (พาร์ริช) ซึ่งเอ็มม่าไม่ชอบ เธอคิดว่าแคลร์เป็นผู้หญิงที่ไม่ดีสำหรับพ่อของเธอ เอ็มม่าจึงเริ่มวางแผนที่จะทำให้แคลร์เลิกกับพ่อของเธอ เธอเริ่มสร้างปัญหาให้กับแคลร์และพยายามทำให้เธอดูไม่ดีในสายตาของพ่อของเธอ อย่างไรก็ตาม แผนการของเอ็มม่ากลับล้มเหลว และเธอเริ่มตระหนักว่าเธออาจคิดผิดเกี่ยวกับแคลร์ เมื่อเวลาผ่านไป เอ็มม่าและแคลร์เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น พวกเขาพบว่าพวกเขามีสิ่งต่างๆ หลายอย่างเหมือนกัน พวกเขาเริ่มเป็นเพื่อนกัน และเอ็มม่าเริ่มตระหนักว่าแคลร์อาจไม่ใช่ผู้หญิงที่ไม่ดีอย่างที่เธอคิดไว้



Tags : Christmas Is Canceled Christmas Is Canceled แผนล่มรักวันคริสต์มาส แผนล่มรักวันคริสต์มาส

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ