Bring Him to Me (2023)

ตัวอย่าง Bring Him to Me (2023)

ดูหนังออนไลน์ Bring Him to Me (2023)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Bring Him to Me (2023) on IMDb5.7/10 เวลาฉาย : 96 hd

ดูหนัง Bring Him to Me (2023) Michael และ Alice เป็นคู่รักที่อาศัยอยู่ในลอนดอน พวกเขากำลังวางแผนที่จะมีลูกด้วยกัน แต่ Alice ประสบปัญหาในการตั้งครรภ์ วันหนึ่ง Michael พบ Paul ชายหนุ่มที่มีอาการป่วยหนัก Paul บอก Michael ว่าเขาต้องการตายอย่างสงบสุขและขอให้ Michael ช่วยเขา Michael ลังเลในตอนแรก แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจช่วย Paul Paul บอก Michael ว่าเขาต้องการที่จะพบ Alice อีกครั้งก่อนที่เขาจะตาย Michael พา Paul ไปหา Alice Alice ตกใจมากเมื่อเห็น Paul แต่เธอก็เต็มใจที่จะคุยกับเขา Paul และ Alice ใช้เวลาร่วมกัน และพวกเขาเริ่มตกหลุมรักกัน Michael เริ่มรู้สึกอิจฉา Paul และเขาเริ่มสงสัยว่า Paul กำลังหลอกลวงเขาหรือไม่ Paul บอก Alice ว่าเขามีเวลาเหลืออีกไม่มาก เขาขอให้ Alice ช่วยเขาตาย Alice ตกลงที่จะช่วย Paul Paul ตายอย่างสงบสุข Alice และ Michael เสียใจมาก แต่พวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาได้พบความรักที่แท้จริง



Tags : Bring Him to Me

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ