Miracles Across 125th Street (2021)

ตัวอย่าง Miracles Across 125th Street (2021)

ดูหนังออนไลน์ Miracles Across 125th Street (2021)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Miracles Across 125th Street (2021) on IMDb5.6/10 เวลาฉาย : 83 hd

ดูหนัง Miracles Across 125th Street (2021) บาสซี (นิค เคนเนธ) กำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากการติดยาเสพติด เขาตัดสินใจกลับไปที่ฮาร์เล็มในวันคริสต์มาสอีฟเพื่อเยี่ยมชมโบสถ์ของครอบครัว ซึ่งกำลังดิ้นรนดิ้นรน บาสซีหวังว่าเขาจะสามารถนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่โบสถ์ได้ เมื่อบาสซีกลับมาถึงฮาร์เล็ม เขารู้สึกประหลาดใจที่ได้พบกับคริสตินา (คริสซีเท มิเชลล์) อดีตแฟนสาวของเขา เธอกำลังทำงานเป็นอาจารย์สอนศาสนาที่โบสถ์และเธอก็ยินดีต้อนรับบาสซีกลับสู่ชุมชน บาสซีเริ่มช่วยงานในโบสถ์และเขาเริ่มที่จะเชื่อมต่อกับผู้คนอีกครั้ง เขาสร้างมิตรภาพกับกลุ่มเด็ก ๆ ที่โบสถ์และเขาเริ่มที่จะรู้สึกเหมือนมีจุดประสงค์ในชีวิตอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม บาสซียังต้องเผชิญหน้ากับอดีตของเขา เขาต้องเผชิญหน้ากับพ่อของเขา (เวิร์น ทริสตัน) ซึ่งไม่ยอมรับเขา เขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนร่วมแก๊งของเขา ซึ่งพยายามโน้มน้าวให้เขากลับไปใช้ยาเสพติด บาสซีสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดและเขาสามารถสร้างความแตกต่างในชุมชนได้ เขาช่วยให้โบสถ์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งและเขาช่วยให้เด็ก ๆ ค้นพบจุดประสงค์ในชีวิตของพวกเขา



Tags : Miracles Across 125th Street

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ