Shortcomings (2023) หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง

ตัวอย่าง Shortcomings (2023) หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง

ดูหนังออนไลน์ Shortcomings (2023) หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Shortcomings (2023) หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง on IMDb6.5/10 เวลาฉาย : 91 hd

ดูหนัง Shortcomings (2023) หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ เบน (Justin H. Min) ผู้จัดการโรงหนังอาร์ตเฮ้าส์ กับ มิโกะ (Ali Wong) แฟนสาวนักทำหนังนอกกระแสที่อยู่กินกันมานาน วันหนึ่ง มิโกะต้องไปทำงานต่างเมือง เบนจึงรู้สึกเหงาและว้าเหว่ เขาจึงตัดสินใจหาแฟนใหม่ โดยเลือกเป้าหมายเป็น ออทัม (Tawny Newsome) สาวผิวขาวที่ทำงานในร้านขายยา เบนพยายามจีบออทัมอย่างสุดความสามารถ แต่เขาก็ทำตัวไม่ถูกและแสดงออกอย่างประหม่า ออทัมเองก็รู้สึกแปลกๆ กับเบนเช่นกัน ทั้งคู่จึงเริ่มออกเดทกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เต็มไปด้วยความตลกขบขันและอุปสรรคมากมาย



Tags : Shortcomings Shortcomings หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง หัวใจชำรุดมนุษย์โรงหนัง

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ