Miss You Again (2009) อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

ตัวอย่าง Miss You Again (2009) อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

ดูหนังออนไลน์ Miss You Again (2009) อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Miss You Again (2009) อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง on IMDb6.1/10 เวลาฉาย : 91 hd

ดูหนัง Miss You Again (2009) อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เรื่องราวของอรวรรณ หญิงสาวที่สูญเสียลูกชายไปอย่างกะทันหัน เธอตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าและไม่สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ เธอเห็นภาพหลอนของลูกชายของเธอและเชื่อว่าเขายังอยู่ อรวรรณเริ่มทำสิ่งต่างๆ แปลกๆ เพื่อติดต่อกับลูกชายของเธอ เธอสร้างห้องเด็กไว้ที่บ้านของเธอและเริ่มพูดคุยกับตุ๊กตาที่เธอเชื่อว่าเป็นลูกชายของเธอ พฤติกรรมของอรวรรณเริ่มสร้างความวิตกกังวลให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูงของเธอ พวกเขาพาเธอไปพบแพทย์และแพทย์วินิจฉัยว่าเธอเป็นโรคจิตเภท อรวรรณปฏิเสธที่จะรับการรักษา เธอเชื่อว่าเธอกำลังติดต่อกับลูกชายของเธอจริงๆ ในที่สุด อรวรรณก็ตระหนักว่าเธอต้องก้าวข้ามความเศร้าโศกของเธอ เธอเริ่มยอมรับความจริงที่ลูกชายของเธอเสียชีวิตแล้ว



Tags : Miss You Again Miss You Again อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ