The Strange Case of Embroidered Shoes (2023) คดีประหลาดรองเท้าปัก

ตัวอย่าง The Strange Case of Embroidered Shoes (2023) คดีประหลาดรองเท้าปัก

ดูหนังออนไลน์ The Strange Case of Embroidered Shoes (2023) คดีประหลาดรองเท้าปัก
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Strange Case of Embroidered Shoes (2023) คดีประหลาดรองเท้าปัก on IMDb6.1/10 เวลาฉาย : 88 hd

ดูหนัง The Strange Case of Embroidered Shoes (2023) คดีประหลาดรองเท้าปัก เรื่องราวของ หลิว หยู่ (Zhang Meng) หญิงสาวที่ทำงานเป็นตำรวจในเซี่ยงไฮ้ เธอกำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องของหญิงสาวที่สวมรองเท้าปัก เหยื่อแต่ละรายถูกพบศพในสภาพเปลือยกาย รองเท้าปักของเธอถูกวางไว้ข้างๆ พวกเขา หลิว หยู่เชื่อว่ารองเท้าปักเหล่านี้มีเบาะแสสำคัญในการไขคดี เธอเริ่มสืบสวนประวัติของรองเท้าปักเหล่านี้ และเธอก็พบว่ารองเท้าปักเหล่านี้มีต้นกำเนิดมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบท หลิว หยู่เดินทางไปยังหมู่บ้านเพื่อสืบสวนเพิ่มเติม เธอพบว่าหมู่บ้านแห่งนี้เต็มไปด้วยความลับและตำนาน เธอได้พบกับชาวบ้านคนหนึ่งชื่อ หลี่ เซียง (Zhang Yi) หลี่ เซียง เล่าให้หลิว หยู่ฟังเกี่ยวกับตำนานภูตผีที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน หลิว หยู่เริ่มสงสัยว่าตำนานเหล่านี้อาจมีความจริงอยู่เบื้องหลัง เธอเริ่มสืบสวนตำนานเหล่านี้ และเธอก็พบว่าตำนานเหล่านี้มีความสัมพันธ์กับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ในที่สุด หลิว หยู่ก็ไขปริศนาเบื้องหลังคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เธอค้นพบว่ารองเท้าปักเหล่านี้มีพลังลึกลับที่สามารถควบคุมจิตใจของมนุษย์ได้ หลิว หยู่สามารถหยุดยั้งฆาตกรได้ และเธอสามารถปกป้องหมู่บ้านจากอันตราย



Tags : The Strange Case of Embroidered Shoes The Strange Case of Embroidered Shoes คดีประหลาดรองเท้าปัก คดีประหลาดรองเท้าปัก

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ