The Wonderful Story of Henry Sugar (2023) เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์

ตัวอย่าง The Wonderful Story of Henry Sugar (2023) เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์

ดูหนังออนไลน์ The Wonderful Story of Henry Sugar (2023) เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Wonderful Story of Henry Sugar (2023) เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์ on IMDb7/10 เวลาฉาย : 42 hd

ดูหนัง The Wonderful Story of Henry Sugar (2023) เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์ เฮนรี่ ชูการ์ มหาเศรษฐีผู้ใฝ่ฝันอยากจะมีพลังพิเศษ เขาจึงขโมยหนังสือนิทานลึกลับเล่มหนึ่งจากห้องสมุด ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชายผู้สูงวัยที่ไม่ต้องใช้ลูกตาในการมองเห็น ผ่านการบอกเล่าของดร. แชตเทอร์จี หมอที่ค้นพบกับความพิเศษนี้ และเรื่องราวก็ย้อนกลับไปที่ชีวิตของอิมมาด ข่าน ผู้ที่ค้นพบพลังพิเศษนี้เป็นคนแรก แล้วภาพยนตร์จึงตัดกลับมาที่เรื่องราวของเฮนรี่ ชูการ์ ที่ฝึกฝนแนวทางพลังพิเศษนี้



Tags : The Wonderful Story of Henry Sugar The Wonderful Story of Henry Sugar เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์ เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ