Friend (2001) มิตรภาพไม่มีวันตาย

ตัวอย่าง Friend (2001) มิตรภาพไม่มีวันตาย

ดูหนังออนไลน์ Friend (2001) มิตรภาพไม่มีวันตาย
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Friend (2001) มิตรภาพไม่มีวันตาย on IMDb7.2/10 เวลาฉาย : 118 hd

ดูหนัง Friend (2001) มิตรภาพไม่มีวันตาย มิตรภาพไม่มีวันตาย เรื่องราวของเด็กชายสี่คนจากชนชั้นแรงงานที่เติบโตมาด้วยกันในเมืองปูซาน พวกเขาเป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่เด็กและสัญญาว่าจะปกป้องซึ่งกันและกัน พวกเขาเติบโตขึ้นมาและกลายเป็นคนหนุ่มสาวที่แข็งแกร่งและกล้าหาญ พวกเขารวมตัวกันก่อตั้งแก๊งอาชญากรรมและเริ่มสร้างความมั่งคั่ง หลายปีต่อมา แก๊งของพวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งในแก๊งอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเกาหลีใต้ พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ แต่พวกเขาก็เริ่มเผชิญกับแรงกดดันจากภายนอก ตำรวจกำลังไล่ล่าพวกเขา และแก๊งอื่นๆ ก็เริ่มท้าทายอำนาจของพวกเขา ความบาดหมางครั้งใหม่ได้ปะทุขึ้นระหว่างแก๊งของพวกเขา สิ่งนี้นำไปสู่การต่อสู้นองเลือดและความรุนแรง มิตรภาพของพวกเขาถูกทดสอบ และพวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะยืนหยัดต่อสู้เพื่อสิ่งที่พวกเขาเชื่อหรือไม่



Tags : Friend Friend มิตรภาพไม่มีวันตาย มิตรภาพไม่มีวันตาย

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ