Seven Days (2023)

ตัวอย่าง Seven Days (2023)

ดูหนังออนไลน์ Seven Days (2023)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Seven Days (2023) on IMDb7/10 เวลาฉาย : 102 hd

ดูหนัง Seven Days (2023) เรื่องราวของ เซเรียว โทจิ (Kentō Yamazaki) นักเรียนมัธยมปลายปี 1 ที่ขึ้นชื่อเรื่องนิสัยชอบบอกเลิกแฟนตัวเองทุกวันอาทิตย์หลังจากเดทกันเพียงหนึ่งสัปดาห์ เหตุผลที่เขาทำเช่นนั้นเพราะเขาเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและควรค่าแก่การจดจำ ดังนั้นเขาจึงต้องการทำให้ความรักทุกครั้งของเขามีความหมายและน่าจดจำมากที่สุด วันหนึ่ง ยูซึรุ ชิโนะ (Nana Komatsu) รุ่นพี่ชมรมยิงธนูผู้สง่างามแต่กลับมีนิสัยแตกต่างจากบุคลิกภายนอก เธอเป็นคนขี้อายและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ยูซึรุเริ่มสนใจในตัวเซเรียวจากกิตติศัพท์ที่เคยได้ยินมา และรู้สึกแปลกใจที่แม้โดนบอกเลิกก็ไม่มีใครเกลียดเขาเลยแม้แต่คนเดียว เพราะความสงสัยใคร่รู้ ยูซึรุที่บังเอิญเจอเซเรียวที่หน้าโรงเรียนในเช้าวันจันทร์จึงขอคบออกไปแบบไม่ทันคิดอะไร ทำให้ความสัมพันธ์ในฐานะคนรักที่กำหนดเวลาเพียง 1 สัปดาห์ได้เริ่มขึ้น ในตอนแรก เซเรียวก็ยังคงทำตัวเหมือนเคย แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขากลับเริ่มรู้สึกถึงความรู้สึกบางอย่างที่มีต่อยูซึรุ เขาเริ่มอยากใช้เวลากับเธอมากขึ้น และเริ่มห่วงใยเธอมากขึ้น ยูซึรุเองก็เช่นกัน เธอเริ่มเปิดใจให้กับเซเรียวมากขึ้น และเริ่มรู้สึกมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้อยู่ใกล้เขา แต่แล้ววันแห่งการบอกเลิกก็มาถึง เซเรียวพยายามทำตามนิสัยเดิมของเขา แต่เขาก็ไม่สามารถบอกเลิกยูซึรุได้ เขาตัดสินใจที่จะอยู่เคียงข้างเธอต่อไป แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายก็ตาม



Tags : Seven Days

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ