High Risk (1995) ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้

ตัวอย่าง High Risk (1995) ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้

ดูหนังออนไลน์ High Risk (1995) ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี High Risk (1995) ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้ on IMDb6.1/10 เวลาฉาย : 101 hd

ดูหนัง High Risk (1995) ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้ เริ่มต้นเรื่องด้วยฉากรถบัสนักเรียนถูกวางระเบิด โดยตัวเอกของเรื่องคือ เฉิน ฉี (หลี่เหลียนเจี๋ย) พยายามที่จะปลดชนวนระเบิดแต่ไม่สำเร็จ รถบัสระเบิดกลางอากาศ เฉิน ฉี รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ แต่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์วินิจฉัยว่าเขามีเวลาเหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ในระหว่างที่เขาพักฟื้นในโรงพยาบาล เฉิน ฉี ได้พบกับ หลิว เหม่ย (ชิวซู่เจิน) หญิงสาวที่ทำงานเป็นพยาบาลในโรงพยาบาล เฉิน ฉี ตกหลุมรักหลิว เหม่ยทันที และเธอก็ตกหลุมรักเขาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรค เมื่อแก๊งมาเฟียที่วางระเบิดรถบัสต้องการกำจัดเฉิน ฉี แก๊งมาเฟียส่งมือสังหารมาตามล่าเฉิน ฉี และหลิว เหม่ย เฉิน ฉี พยายามปกป้องหลิว เหม่ย แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกครั้ง เขาตัดสินใจที่จะยอมตายเพื่อปกป้องหลิว เหม่ย หลิว เหม่ย พยายามที่จะหยุดเฉิน ฉี แต่เขาก็ไม่ยอมฟัง เธอตัดสินใจที่จะช่วยเหลือเฉิน ฉี โดยการต่อสู้กับแก๊งมาเฟีย หลิว เหม่ย พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและกล้าหาญ ท้ายที่สุด เฉิน ฉี หลิว เหม่ย และเพื่อน ๆ ก็สามารถเอาชนะแก๊งมาเฟียได้ เฉิน ฉี รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ และเขากับหลิว เหม่ยก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข



Tags : High Risk High Risk ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้ ตายยาก เพราะเธอเจ็บไม่ได้

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ