Mending the Line (2023) ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก

ตัวอย่าง Mending the Line (2023) ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก

ดูหนังออนไลน์ Mending the Line (2023) ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Mending the Line (2023) ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก on IMDb6.7/10 เวลาฉาย : 130 hd

ดูหนัง Mending the Line (2023) ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก เรื่องราวของ Colter (Sinqua Walls) นาวิกโยธินที่ถูกส่งตัวกลับประเทศหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสในอัฟกานิสถาน เขาต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ในการปรับตัวกลับสู่ชีวิตปกติ รวมถึงอาการบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ Colter ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Ike (Wes Studi) ทหารผ่านศึกเวียดนามที่สอนเขาเกี่ยวกับการตกปลาแบบฟลายฟิชชิง Ike พบว่าการตกปลาเป็นวิธีที่ดีในการผ่อนคลายและเยียวยาความบอบช้ำที่ Colter กำลังเผชิญอยู่ Colter และ Ike เริ่มสนิทสนมกัน พวกเขาเรียนรู้ที่จะไว้ใจกันและกัน และพวกเขาก็เริ่มช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการเยียวยาบาดแผลของพวกเขา Colter เริ่มตระหนักว่าการตกปลาไม่ใช่แค่กิจกรรมยามว่างเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีในการเชื่อมต่อกับธรรมชาติและค้นหาความหมายของชีวิต



Tags : Mending the Line Mending the Line ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก ทหาร(ต้อง)ผ่านศึก

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ