INSIDIOUS THE RED DOOR (2023) วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

ตัวอย่าง INSIDIOUS THE RED DOOR (2023) วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

ดูหนังออนไลน์ INSIDIOUS THE RED DOOR (2023) วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี INSIDIOUS THE RED DOOR (2023) วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน on IMDb6/10 เวลาฉาย : 107 hd

ดูหนัง INSIDIOUS THE RED DOOR (2023) วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน เรื่องราวของ ดัลตัน (ไท ซิมพ์กินส์) นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ เขาเริ่มฝันร้ายเกี่ยวกับประตูสีแดงลึกลับที่ปรากฏขึ้นในห้องของเขา ดัลตันเริ่มสงสัยว่าประตูสีแดงจะนำไปสู่ที่ใดและทำไมเขาถึงฝันร้ายเกี่ยวกับมัน ดัลตันเริ่มสืบหาความจริงเกี่ยวกับประตูสีแดง เขาพบว่าประตูสีแดงเป็นประตูสู่โลกวิญญาณ โลกวิญญาณเป็นสถานที่ที่วิญญาณของคนตายอาศัยอยู่ ดัลตันเริ่มกลัวว่าวิญญาณชั่วร้ายจะผ่านประตูสีแดงเข้ามาทำร้ายเขา ดัลตันต้องหาทางหยุดยั้งวิญญาณชั่วร้ายก่อนที่มันจะสายเกินไป เขาจึงขอความช่วยเหลือจากวิญญาณของอีไล (แพทริค วิลสัน) เพื่อนเก่าของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว



Tags : INSIDIOUS THE RED DOOR INSIDIOUS THE RED DOOR วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ