Hold the Dark (2018) โฮลด์ เดอะ ดาร์ก

ตัวอย่าง Hold the Dark (2018) โฮลด์ เดอะ ดาร์ก

ดูหนังออนไลน์ Hold the Dark (2018) โฮลด์ เดอะ ดาร์ก
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Hold the Dark (2018) โฮลด์ เดอะ ดาร์ก on IMDb5.6/10 เวลาฉาย : 126 hd

 Hold the Dark (2018) โฮลด์ เดอะ ดาร์ก ดูหนัง

 Hold the Dark (2018) โฮลด์ เดอะ ดาร์ก ดูหนัง  อาถรรพณ์ แล้วก็ความตาย” หนังสุดชั่วร้ายต้นฉบับจากเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังครอบครัวที่เด็กควรจะมอง ถึงแม้แบบอย่างหนังจะบอกผู้ชมว่า ผู้หญิงคนหนึ่งสูญเสียลูกเพราะว่าสุนัขป่า คุณก็เลยเขียนจดหมายเชิญผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านมาจัดการ เธอปรารถนาคำตอบก่อนที่ผัวของคุณจะกลับมาตอนต้นผมรู้เรื่องว่ากำลังดูหนังผจญภัยตามล่าหมาป่าทั่วๆไป เนื่องจากว่าตัวหนังมีพื้นหลังเป็นภูเขาหิมะ สุนัขป่า การสูญเสีย แล้วก็การเสาะหาข้อเท็จจริงแต่ความเป็นจริงภายหลังดูไประยะหนึ่ง พบว่าตัวหนังถ่ายทอดความร้ายแรงออกมามากยิ่งกว่าที่แบบอย่างเล่าให้พวกเราฟังมาก อีกทั้งความร้ายแรง คลุ้มคลั่ง และก็ความเชื่อถือสุดโต่ง ล้วนมีอยู่ในหนังหัวข้อนี้นักแสดงหลักที่ขอเอ่ยถึงมีอยู่ 3 คน

เป็นคอร์ ผู้ที่มีความชำนาญด้านหมาป่า มีประสบการณ์อยู่กับหมาป่า 1 ปีเต็ม เขาแต่งหนังสือชื่อ One Year with Them ซึ่งในหนังสือเล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาฆ่าหมาป่าเพศภรรยาด้วย[br]เมโดร่า หญิงสาวที่สูญเสียลูก มีความลับมากยิ่งกว่าที่เรามองเห็น คุณบอกว่าลูกชายของเธอ และลูกของคนอื่นในหมู่บ้านถูกหมาป่าฆ่าตาย คุณพูดปดเวอร์นอน สามีของเธอ พ่อของลูกที่ตายไป เขาเป็นนย.ที่กลับจากการรบด้วยเหตุว่าอาการบาดเจ็บ นักแสดงนี้แสดงความเย็นชา ร้ายกาจ และบ้าคลั่งออกมาจนถึงขีดสุดพื้นเพของครอบครัวสโลนที่สูญเสียลูกชาย เป็นชนพื้นเมืองที่อาศัยอยู่บนซอกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะทั้งปี มีความเชื่อเกี่ยวกับซาตานหมาป่า ที่มักจะมาเอาชีวิตชาวบ้านไป ชุมชนที่นี้ล้วนมีความเชื่อเรื่องนี้ฝังลึกอยู่ในจิตวิญญาณของทุกคนเมโดร่าอยู่กับลูกชายบนช่องเขาคนเดียว

โดยที่เวอร์นอนผู้เป็นสามีจะต้องออกไปรบยังต่างบ้านต่างเมือง เป็นเหตให้เกิดเรื่องเศร้ารวมทั้งเรื่องราวต่างๆตามมา “ลูกชายคุณตาย”การกลับมาของเวอร์นอน เพื่อตามชำระแค้นให้กับลูกชาย รวมถึงคอร์ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านหมาป่าที่เข้ามาเกี่ยวกับประเด็นนี้ จะจบลงเช่นไร โหดร้ายร้ายแรงขนาดไหน ขอให้รับชมกันขอรับคอล์ ผู้ชำนาญด้านสุนัขป่าถูกจ้างจากหญิงสาวคนหนึ่งให้ออกตามล่าฝูงสุนัขป่าที่พรากชีวิตลูกชายของเธอไป แต่แปลงเป็นว่ายิ่งเขาข้องเกี่ยวกับการตามล่าสุนัขป่ามากเท่าไหร่ ดูเหมือนกับว่ามันจะมีเรื่องอันตรายอื่นๆที่มากกว่าแค่ฝูงสุนัขป่าแทน!เดือดมาก, แม้จะมีความรู้สึกว่านี่ยังได้ผลสำเร็จงานที่ดรอปลงของ jeremy saulnier ซึ่งเราว่ามันไม่ใช่ความผิดเอ็งเท่าใด เนื่องจากว่าเอ็งยัง directing ส่วนต่างๆของหนังได้อยู่เลยคะ

คุมโทนบรรยากาศหิมะฟ้าอ่อนเจริญตลอดทั้งเรื่องแม้กระนั้นเห็นด้วยว่าเราเซอร์ไพรส์กับหนังมากที่จู่ๆมันฉีกหน้าคนดู โดยการเปลี่ยน genre หนังจากแนวล่าสุนัขป่าแบบ the grey แต่ตามที่เป็นจริงแล้วดันมาได้ดูหนัง neo-noir thriller ไล่ฆ่าชำระแค้นแบบ blue ruin เวอร์ชั่นคนเก่งแทน !?ซึ่งตลอดองก์สองของหนังมันเดือดดาลและสาแก่ใจมากๆเหมือนเป็น no country for old men เจอ fargo พบ wind river ที่เต็มไปด้วยการตามล่าหาฆาตกร, ฆาตกรออกไล่ฆ่าคนไปเรื่อยๆและก็ฉากยิงความยาว 8 นาทีสุดหนำใจในเวลาเดียวกัน saulnier ยังคงเสิร์ฟออเดิร์ฟความโหดเหี้ยมเลือดสาดสาแก่ใจแม้กระนั้นมองสมจริงสมจังเสมือนหนังเก่าๆของเค้าเลย ทั้งแผลเหวอหวะที่ต้นคอ, ฉากยิงที่ลูกกระสุนปืนโดนอวัยวะทีไรก็มีแต่ว่ารูพรุนกระทั่งน่าสยอง และ หน้าเหวอแหวะแหกกระจัดกระจายดีแม้ความโชคร้ายจริงๆอยู่ที่ตอนหลังของหนังที่ราวกับมันหมดไฟ เราไม่มีปัญหากับการเล่าเรื่องแบบ slow burn เนื่องจากเราไหว

แต่เราไม่ค่อยจัดการกับหัวข้อและ point ของหนังเยอะแค่ไหน แปลงเป็นว่ามีแม้กระนั้นปริศนาที่เพิ่มมาให้ปวดศีรษะแล้ว ยังไม่เก็ทกับสิ่งที่หนังจะนำเสนอมาอีกน่าเสียดายหากแม้ตลอดที่มาหนังจะดีเลิศๆขนาดไหน แต่สุดท้ายเราก็ไม่เข้าใจกับประเด็นหลักของหนังในส่วนท้าย แต่ยังไงซะ นี่ก็เป็นหนังไม่กี่เรื่องของ netflix ที่ดีเลิศๆสนุกสนาน ตื่นเต้น รวมทั้งลุ้นระทึกตลอด มาดูฉากยิง 8 นาทีก็คุ้มแล้ว

Sleeping with the Enemy (1991) กระชากรักด้วยเลือด - ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ 369movies

สมัครสมชิก @viewbet369



Tags : Hold the Dark Hold the Dark โฮลด์ เดอะ ดาร์ก โฮลด์ เดอะ ดาร์ก

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ