Kate 2021 นักฆ่าล่าล้างแค้น

ตัวอย่าง Kate 2021 นักฆ่าล่าล้างแค้น

ดูหนังออนไลน์ Kate 2021 นักฆ่าล่าล้างแค้น
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Kate 2021 นักฆ่าล่าล้างแค้น on IMDb6.5/10 เวลาฉาย : 106 hd

 Kate 2021 นักฆ่าล่าล้างแค้น ดูหนัง

Kate 2021 นักฆ่าล่าล้างแค้น พิถีพิถันและมีทักษะเหนือธรรมชาติ Kate เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของนักฆ่าที่ปรับแต่งมาอย่างดีในช่วงความสูงของเกม แต่เมื่อเธอระเบิดภารกิจที่มุ่งเป้าไปที่สมาชิกของยากูซ่าในโตเกียวอย่างไม่เคยมีมาก่อน เธอค้นพบอย่างรวดเร็วว่าเธอถูกวางยาพิษ การประหารชีวิตที่ช้าอย่างไร้ความปราณีที่ทำให้เธอมีเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมงในการแก้แค้นฆาตกรของเธอ ในขณะที่ร่างกายของเธอทรุดโทรมลงอย่างรวดเร็ว Kate ได้สร้างสายสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับลูกสาววัยรุ่นของเหยื่อรายหนึ่งของเธอ

Meticulous and preternaturally skilled, Kate is the perfect specimen of a finely tuned assassin at the height of her game. But when she uncharacteristically blows an assignment targeting a member of the yakuza in Tokyo, she quickly discovers she’s been poisoned, a brutally slow execution that gives her less than 24 hours to exact revenge on her killers. As her body swiftly deteriorates, Kate forms an unlikely bond with the teenage daughter of one of her past victims.

ดูหนังออนไลน์ 369movies

สมัครสมชิก @viewbet369



Tags : Kate Kate นักฆ่าล่าล้างแค้น นักฆ่าล่าล้างแค้น

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ