Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน

ตัวอย่าง Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน

ดูหนังออนไลน์ Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน on IMDb5.4/10 เวลาฉาย : 92 hd

ดูหนัง Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน

Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน บางครั้งการแต่งงานดูเหมือนว่าจะเป็นการหลีกหนีจากชีวิตครอบครัวที่เลวร้ายได้เป็นอย่างดี ซึ่งนั่นเป็นกรณีของ จูเลียน่า (Julianne) หญิงสาวผู้ซึ่งอึดอัดจากมารดาที่มักจะบังคับให้คนอื่นทำสิ่งต่างๆ อย่างที่เธอต้องการจนเธอไม่ สามารถที่จะทนได้ จูเลียน่ามั่นใจว่าหนทางที่ดีที่สุดในการหลีกหนีจากความทรมานกับการ    หนัง 360    ใช้ชีวิตในสังคมของพ่อ และแมของเธอ คือ การแต่งงานกับมิท์ช (Mitch) ชายซึ่ง  พ่อแม่ของเธอคิดว่าไม่เหมาะสมกับเธอ

สิ่งที่น่าดึงดูดใจของมิท์ชที่มีต่อจูเลียน่า ก็คือ เขาไม่สนใจในฐานะและเงินทอง เขาเป็นเพียงแค่ชายธรรมดาธรรมดา คนหนึ่งซึ่งรักจูเลียน่า รักกีต้าร์ของเขาและรักที่จะใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย สิ่งที่ขัดแย้งกับความปรารถนาของพ่อแม่เธอ  Devil’s Pond (2003) สยองขวัญ…วันฮันนีมูน คือ จูเลียน่าได้ตัดสินใจแต่งงานกับมิท์ชหลังจากมีการคบหาดูใจกันด้วยระยะเวลาเพียงช่วงสั้นๆ สิ่งหนึ่งที่แปลกก็คือ มิท์ชไม่มีเพื่อนหรือครอบครัวในเมืองอาศัยในเมืองนั้นเลย ข้อแก้ตัวของเขาก็คือพ่อและแม่ของเขาอยู่ต่างประเทศ จูเลียน่าก็เชื่อในคำเหล่านั้น

มิท์ชวางแผนว่าเขาคิดจะไปสถานที่ที่จะเป็นการฮันนีมูนสำหรับเจ้าสาวของเขา เขาพาเธอไปที่กระท่อมที่อ้างว้างใน เฮเว่นส พอน (Heaven’s Pond) เป็นจุดที่ห่างไกลแต่ก็มีความงดงามในแถบภูเขาอดีรอนเดค (Adirondack Mountains) กระท่อมหลังนี้ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆซึ่งมีทางเข้าได้เฉพาะเรือพายที่เก่าและผุพังเท่านั้น มันไม่มีทั้งไฟฟ้า น้ำ โทรศัพท์ หรือแม้แต่สัญญาณมือถือ การใช้ชีวิตในสังคมของจูเลียน่าคือมักจะมองในสิ่งที่สวยงามมากกว่า เธอจึงไม่มั่นใจว่า เธออยากที่จะใช้ช่วงเวลาของการฮันนีมูนเพื่ออยู่ที่นี่อย่างลำบากตลอดระยะเวลาสองสัปดาห์โดยปราศจากสิ่งอำนวย ความสะดวกใดใด แต่เธอก็ได้บอกกับมิท์ชว่าเธอยินดีที่ลองอยู่ที่นี่ดู

สองวันแรกของการฮันนีมูนเต็มไปด้วยการร่วมรักกันอย่างดูดดื่มและการเกาะเกี่ยวกันอย่างเบิกบาน จูเลียน่าได้นำ อุปกรณ์วาดภาพมาด้วยและใช้เวลาของเธอไปกับการวาดภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม มิท์ชได้ตกปลา ล่าสัตว์ และสอนจูเลียน่าเกี่ยวกับทักษะพื้นฐานหลายๆอย่างในการใช้ชีวิตในป่า เธอไม่เต็มใจนักที่จะเข้าไปร่วมกับกิจกรรม ใดๆที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เนื่องจากว่าเธอว่ายน้ำไม่เป็นและกลัวน้ำเป็นอย่างมาก

เป็นช่วงชีวิตที่ควรจะดีสำหรับคู่สมรสใหม่ แต่จูเลียน่าเริ่มเข้าใจอย่างช้าๆว่าทุกๆสิ่งไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสียทีเดียว เมื่อ ยาคุมกำเนิดของเธอหายไป ดังนั้นเธอจึงได้บอกกับมิท์ชว่าเธอสามารถที่จะตั้งครรภ์ได้ทุกเมื่อ และมิท์ชอยากที่จะมีลูก อยู่แล้ว นั่นทำให้พวกเขาทะเลาะกันเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ก็ปรับความเข้าใจกันอย่างรวดเร็ว

ประเด็นหนึ่งที่เกิดขึ้นคือมิท์ชยืนกรานที่จะยืดระยะเวลาการฮันนีมูนบนเกาะนี้ออกไปและต้องการอยู่ห่างไกลจาก ความศิวิไลท์อย่างไม่มีกำหนด แต่จูเลียน่าคัดค้าน เธอกังวลว่ามิท์ชอยากให้เธอตัดขาดจากทุกคน ซึ่งดูเหมือนว่าเป็น สิ่งที่เธอต้องการจึงได้จัดงานแต่งงานที่เฮเว่นส พอนด์ (และต้องเป็นเฮเว่นส พอนด์แห่งนี้เท่านั้น )

จูเลียน่าพบว่ามิท์ชมักจะซ่อนกล่องใบหนึ่งที่ล็อคไว้ให้ห่างจากเธอ เธอจึงสืบหาอย่างลับๆและพบสิ่งต่างๆที่เป็น ของเธอ รวมทั้งการหายไปของยาคุมกำเนิดของเธอ สิ่งที่ค้นพบทำให้เธอรู้สึกประหลาดเกินที่จะเชื่อได้ เธอได้นำสิ่ง ที่เกิดขึ้นเหล่านั้นมายืนยันกับมิท์ชและเขาเดือดดาลจนคุมตัวเองไม่อยู่ เขาหยาบคายกับเธอทั้งทางวาจาและร่างกาย

อีกสิ่งหนึ่งที่เธอค้นพบในกล่องลึกลับใบนั้นก็คือผ้าเช็ดปากจากงานค็อกเทลในบาร์แห่งหนึ่งที่ซึ่งจูเลียน่าเคยไปก่อนที่ เธอจะได้เจอกับมิท์ช เธอได้ตระหนักว่าการพบกันของพวกเขาไม่ใช่สิ่งบังเอิญ ผู้ชายคนนี้เป็นคนเลือกเธอ ไล่ล่าเธออย่างเงียบๆ และสร้างบทของการพบกันของพวกเขาขึ้นมา เธอจึงสงสัยว่าทุกๆสิ่งที่มิท์ชได้เคยบอกกับเธอ เกี่ยวกับชีวิตของเขานั้นเป็นการโกหกอย่างใหญ่หลวง

จูเลียน่าเริ่มที่จะคิดว่าเธออาจแต่งงานกับคนที่เป็นโรคจิต มิท์ชเพียงแต่คิดว่าเขาถูกจูเลียน่าเข้าใจผิด ความกลัวได้บังเกิด ขึ้นในจิตใจของจูเลียน่า เธอพยายามที่จะแอบหนีออกไปจากเกาะแห่งนี้ด้วยเรือพาย แต่มิท์ชจับและหยุดเธอเอาไว้ได้ เขาล่ามเธอไว้เสมือนเธอเป็นสัตว์เพื่อไม่ให้เธอหนีไปอีก

จูเลียน่าจึงได้รอและหวังว่าจะมีโอกาสที่จะหลอกมิท์ชและหนีออกไปได้ เมื่อโอกาสนั้นมาถึง เธอได้ต่อสู้กับมิท์ชและ หลบหนีไปได้ เธอพยายามจะเอากุญแจมือออกซึ่งมันยังคงเป็นปัญญาใหญ่สำหรับเธออยู่ เธอว่ายน้ำไม่เป็นและไม่มี หนทางอื่นที่จะออกไปจากเกาะแห่งนี้ได้ เธอจึงได้รวบรวมกำลังและความกล้าเพื่อลุยน้ำที่ตื้นเพื่อเข้าไปให้ถึงฝั่ง เธอได้ทำมันลงไปแล้วแต่มิท์ชก็ไล่ตามหลังเธอมาอย่างติดติด

มิท์ชไล่ตามและจับเธอได้ในป่าระหว่างทางที่จะไปที่ยังรถของพวกเขา แต่จูเลียน่าคิดได้ไวกว่า  ดูหนัง 2021 เธอจึงได้ฉวยเอา ปืนไรเฟิลที่ใช้ล่าสัตว์ซึ่งเก็บอยู่ในรถกะบะของพวกเขา เธอค้นหาลูกปืนได้ในช่องเก็บถุงมือ และยิงไปที่แขนของมิท์ช และนั่นทำให้เขาได้รับบาดแผลอย่างรุนแรง
เธอหนีออกมาและปล่อยให้เขาตายใกล้กับหลุมฝังศพที่ไม่ได้สวยงามแต่อย่างใดของพ่อแม่ของเขา นี่น่ะหรือที่ว่า พ่อแม่ของเขาอยู่ต่างประเทศ เราจึงได้ทิ้งข้อสงสัยที่ว่ามิท์ชมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อแม่ของเขาหรือไม่เอาไว้

“Heaven’s Pond” นำแสดงโดย Tara Reid และ Kip Pardue กำกับการแสดงโดย Joel Viertel.



Tags : Devil's Pond Devil's Pond สยองขวัญ...วันฮันนีมูน สยองขวัญ...วันฮันนีมูน

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ