Summer Hours (2008)

ตัวอย่าง Summer Hours (2008)

ดูหนังออนไลน์ Summer Hours (2008)
ปีที่ฉาย :

เสียง : SoundTrack

ดูหนังออนไลน์ฟรี Summer Hours (2008) on IMDb7.2/10 เวลาฉาย : 100 hd

ดูหนัง Summer Hours (2008)

Summer Hours (2008) บางครั้งสิ่งที่ยึดครอบครัวไว้ด้วยกันคือประเพณีและความรู้สึกผิด “Summer Hours” เริ่มต้นขึ้นในวันเกิดปีที่ 75 ของ Helene ผู้หญิงที่เข้าร่วมในชนบทของฝรั่งเศสโดยลูกสามคนและครอบครัวของพวกเขา การพูดคุยส่วนใหญ่เกี่ยวกับว่าเด็กสองคนต้องเดินทางไกลแค่ไหน คนหนึ่งจากนิวยอร์ก อีกคนมาจากประเทศจีน และมีความรู้สึกว่าพวกเขาต้องการกลับบ้าน  soldier boy 2019 เต็มเรื่อง พากย์ไทย  แน่นอนว่าพวกเขารักแม่ของพวกเขา พวกเขาทำจริงๆ

แต่คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไร พวกเขามาน้อยเพราะควรไปมากกว่านี้ เฮเลนเข้าใจสิ่งนี้ เธอเข้าใจดี เธอดึงเฟรเดอริก (ชาร์ลส์ เบอร์ลิน) ลูกคนเดียวของเธอที่ยังอาศัยอยู่ในฝรั่งเศสออกไปเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการจัดการที่ดินของเธอ สิ่งนี้ทำให้เขาไม่มีความสุข แต่เธอได้จัดทำรายการสิ่งของมีค่าของเธอที่ผู้หญิงมักจะเก็บไว้ ชุดน้ำชา แจกัน ภาพวาด

บ้านนี้เป็นของลุงของเธอ ซึ่งเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียงพอสมควร  Summer Hours (2008) เธอเก็บมันไว้ไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่เขาเสียชีวิต ราวกับเป็นศาลเจ้า เธอมีงานเพียงเล็กน้อย แต่มีผลงานล้ำค่ามากมาย รวมทั้งโต๊ะทำงานด้วย ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งปี เธอตาย และเด็กๆ รวมตัวกันอีกครั้ง เธอทำนายกับเฟรเดอริกว่าจะต้องขายบ้านหลังนี้ จริง ๆ แล้วเธอรู้จักบ้านพวกนั้นดีพอที่จะคาดการณ์ทุกอย่างได้ แต่เขาคิดว่าอาเดรียนน์ (จูเลียต บิโนเช)

น้องสาวของเขาและเจเรมี (เจเรมี เรเนียร์) น้องชายของเขาจะอยากเก็บไว้ ครอบครัว. เขาผิด อาเดรียนกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวนิวยอร์กของเธอ (ไคล์ อีสต์วูด) เจเรมีได้รับการเสนอโปรโมชั่นในฮ่องกง ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีอารมณ์ที่ผิด ๆ เป็นเรื่องของข้อเท็จจริงเกี่ยวกับวิธีการกำจัดผลงานอันมีค่า พวกเขาทุกคนเสียใจที่พวกเขาไม่สามารถรักษาและดูแลบ้านได้

แต่ อืม … มีข้อเท็จจริงอันยาวนานสองประการเกี่ยวกับครอบครัวที่ถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกจริงๆ อะไรคือธรรมชาติของความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างเฮเลนกับลุงของเธอ? แล้ว Eloise จะได้รับการปฏิบัติอย่างไร — Eloise พ่อครัวและแม่บ้านของครอบครัวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว? Olivier Assayas ผู้เขียนบท-ผู้กำกับ ไม่ได้มองว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องประโลมโลกแต่เป็นเรื่องที่เด็กผู้ใหญ่มักจะพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติ วิธีนี้มีประสิทธิภาพมากกว่ามาก สิ่งที่เกิดขึ้นคือภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างพลังทางอารมณ์โดยการลักลอบโดยทางอ้อม

ปฏิเสธที่จะเป็นคนกระตุก สมจริงเสมอ และยังสังเกตว่ามันเศร้ามากที่ได้เห็นส่วนใหญ่ของชีวิตคุณหายไป ผู้ปกครองตัวอย่างเช่น ใน “Gates of Heaven” ของ Errol Morris มีการพูดคำพูดที่สมบูรณ์แบบเหล่านี้: “ความตายมีไว้สำหรับคนเป็นและไม่ใช่สำหรับคนตายมากนัก” นักแสดงทุกคนพบบันทึกที่ถูกต้อง เป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศส ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ใหญ่และฉลาดได้ พวกเขาไม่ใช่สิ่งมีชีวิตในบทภาพยนตร์ที่เร่งรีบ หนังไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น มันเกี่ยวกับพวกเขา ภาพยนตร์อเมริกันเรื่องล่าสุดที่คล้ายกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ “Rachel Getting Married” ของ Jonathan Demme ผู้ฟังบางคนไม่รู้ว่าควรคิดอย่างไร เพราะมันไม่ได้บอกพวกเขา บางครั้งคุณแค่ต้องคิดออกว่าคุณคิดอย่างไรสำหรับตัวคุณเอง “Summer Hours” จบลงด้วยโน้ตที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งคุณคิดมากเท่าไหร่

Summer Hours เป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่องมากที่ดูเหมือน Summer Hours (2008) ว่าจะสร้างขึ้นเพื่อตอบโต้โดยตรงกับ Boarding Gate ซึ่งเป็นรุ่นก่อน หลังจากเดินทางไปต่างประเทศโดยสมบูรณ์ Olivier Assayas ได้ใช้ประโยชน์จากคณะกรรมการของMusée d’Orsay (พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่เป็นแบบอย่างของศตวรรษที่ 19) เพื่อสำรวจดินแดนที่อยู่ใกล้กับบ้าน Boarding Gate (07) เป็นเวอร์ชันของเขาในโรงแรม New Rose ของ Abel Ferrara

โดยมีนักแสดงชาวอเมริกัน (Michael Madsen) ดาราชาวอิตาลี (Asia Argento) ฮ่องกง และเพลง Music for Airports ของ Brian Eno: การทำลายล้างทางศิลปะได้ผลักดันให้สุดขั้ว ด้วย Summer Hours การเคลื่อนไหวจะกลับด้าน อัสซายากลับสู่ท้องถิ่น หาครอบครัว และฝรั่งเศสที่ชวนให้นึกถึงสิ่งที่พบในเลส์ เดสติเนส์ (00) แต่ถ้าภาพยนตร์เรื่องก่อนเป็นการดัดแปลงจากนวนิยายชนชั้นนายทุนอย่างหรูหราโดย Jacques Chardonne Summer Hours

ก็เป็นไลท์โนเวลลาที่มีกลิ่นอายของโรมันนูโวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งไม่มีชีวิต และต้องดูแลให้เบาเพื่อหลีกเลี่ยงการเน้นย้ำและสิ่งที่น่าสมเพช นั่นคือการพนันของภาพยนตร์เรื่องนี้ มันปฏิเสธที่จะชั่งน้ำหนักตัวเองในขณะที่จัดการกับวัสดุที่ค่อนข้างมีน้ำหนัก (โดยเฉพาะคำถามเกี่ยวกับมรดก, ความพิเศษของฝรั่งเศส) และอยู่ในความกังวลที่จำเป็นและไม่สะดวก: จะอยู่กับร่องรอยของอดีตได้อย่างไร

ดังที่ Madame Jouve แห่ง Truffaut กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ The Woman Next Door: บ้านสามารถ ดูหนัง 2021 เป็นตัวละครหลักของเรื่องได้ นั่นเป็นกรณีนี้เช่นกัน และเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ อัสสยาสสรรค์สร้างบ้านนี้ให้น่าอยู่ได้สำเร็จ จนเรารู้สึกว่ามันเฝ้ามองดูชาวนาที่ละทิ้งบ้านนี้ไป ผู้อยู่อาศัยจะตาย จากนั้นทายาทก็จะขายมัน อัสสยาสให้ความเห็นแก่เราเกี่ยวกับสถานที่รกร้างที่ใกล้จะสูญสิ้นแห่งนี้โดยอาศัยความสง่างามอันแท้จริง มันคือมุมมองของความเฉยเมยอันแสนหวาน ความโศกเศร้าที่แต่งแต้มด้วยโชคชะตา

ในการบรรลุทัวร์เดอฟอร์ซนี้ สาวกของเบิร์กแมนสามารถภาคภูมิใจในตัวเองได้  Summer Hours (2008) เขาถ่ายแจกัน Félix Bracquemond หรือเฟอร์นิเจอร์ Louis Majorelle ที่จัดแสดงที่ Musée d’Orsay ได้อย่างงดงามเพียงใด วัตถุเองดูเหมือนจะเตือนตัวละครถึงการทรยศและความโหดร้าย ผู้สืบทอดเชื่อว่าพวกเขากำลังใคร่ครวญพวกเขาเป็นครั้งสุดท้ายโดยแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นคนที่ถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม คนหนึ่งนึกถึงคำพูดของ Paul Valéry ที่ Andre Malraux ได้สลักตัวอักษรสีทองไว้ด้านหน้า Palais de Chaillot: “ขึ้นอยู่กับผู้ที่ผ่าน



Tags : Summer Hours

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ