Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด

ตัวอย่าง Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด

ดูหนังออนไลน์ Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด on IMDb6.6/10 เวลาฉาย : 78 hd

ดูหนัง Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด

Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด

ชื่อไทย: ทิงเกอร์เบลล์ กับโจรสลัดนางฟ้า
ชื่ออังกฤษ: Tinker Bell 5 And The Pirate Fairy (2014)
ประเภทหนัง: Animation, Adventure, Family
ทันทีที่ Zarina หยิบ Blue Pixie Dust ของ Pixie Hollow ออกไปทิงเกอร์เบลล์และเพื่อนสนิทของเธอก็ออก  ดูหนังใหม่ฟรี  เดินทางเพื่อดึงพวกเขากลับมาเมื่อพิกซี่ผู้กำกับฝุ่นที่ตีความผิดชื่อ Zarina นำ Blue Pixie Dust ขนาดใหญ่ที่น่าอัศจรรย์ของ “ทิงเกอร์ เบลล์
กับโจรสลัดนางฟ้า” และออกไปเข้าร่วม กับเพื่อนส่วนตัวของ Skull Rock ทิงเกอร์เบลล์และเพื่อนพิกซี่ของเธอควรออกจากการเผชิญหน้าที่น่าอัศจรรย์จริง ๆ เพื่อสร้างมันขึ้นมาใหม่ให้กลับมาอยู่ในจุดที่แท้จริง ไม่ว่าในระหว่างการเดินทางเพื่อ Zarina
โลกของ Tink ก็พลิกผัน Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด เธอและพรรคพวกพบว่ามีการแลกเปลี่ยนพรที่แตกต่างกันและพวกเขาจำเป็นต้องพยายามทำให้เสร็จก่อนหมดเวลาเพื่อฟื้นฟู Blue Pixie Dust และกลับไปช่วย Pixie.

Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด เรื่องราวของนางฟ้าผู้หลงใหลในละอองนางฟ้าสีน้ำเงิน และความสามารถที่ไม่สิ้นสุด แต่เมื่อละอองนางฟ้าสีน้ำเงินถูกขโมยหายไป ทิงเกอร์เบลล์และเพื่อนๆจึงต้องตามหาและต่อสู้เอากลับคืนมาให้ได้

ทิงเกอร์เบลล์ (แม่วิทแมน) เกิดจากการหัวเราะครั้งแรกของทารกและถูกพัดพาไปยัง Pixie Hollow (ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกาะ Never Land) เธอเรียนรู้ว่าความสามารถของเธอคือการเป็นหนึ่งในคนจรจัดนางฟ้าที่สร้างและแก้ไขสิ่งต่างๆ นางฟ้าทิงเกอร์อีกสองคน Bobble (ร็อบพอลเซ่น) และ Clank (Jeff Bennett) สอนงานฝีมือของพวกเขาและบอกเธอเกี่ยวกับนางฟ้าที่มาเยี่ยมชมแผ่นดินใหญ่เพื่อนำมาในแต่ละฤดูกาล Tink ตื่นเต้นและแทบรอไม่ไหวที่จะเดินทางไปยังแผ่นดินใหญ่ ฤดูใบไม้ผลิ.

ขณะออกไปทำงานเธอได้พบกับ Silvermist (ลูซี่หลิว) นางฟ้าน้ำ; Rosetta (Kristin Chenoweth), นางฟ้าในสวน; อิริเดสซ่า (Raven-Symoné) นางฟ้าแสง; และ Fawn (อเมริกา Ferrera) นางฟ้าสัตว์ หลังจากพบพวกเขาเธอสังเกตเห็น Vidia (พาเมล่าแอดลอน)

นางฟ้าที่บินเร็วที่ไม่ชอบเธอทันทีเพราะพรสวรรค์ที่แข็งแกร่งผิดปกติของเธอ Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด วิเดียท้าให้เธอพิสูจน์ว่าเธอจะสามารถไปยังแผ่นดินใหญ่ได้และทิงค์ก็สร้างสิ่งประดิษฐ์มากมายจากสิ่งที่สูญหาย (ซึ่งนางฟ้าคนอื่น ๆ บางคนมองว่าเป็นขยะ) ที่เธอพบบนชายหาดซึ่งเธอแสดงให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงฤดูใบไม้ผลิ (สตีฟวาเลนไทน์). แต่ในไม่ช้าทิงเกอร์เบลล์ก็เรียนรู้จากราชินีคลาเรียน (Anjelica Huston) ที่มีเพียงนางฟ้าที่มีพรสวรรค์ตามธรรมชาติเท่านั้นที่มาเยี่ยมชมแผ่นดินใหญ่

Tink หมดหวังที่จะช่วยเปลี่ยนฤดูกาลในแผ่นดินใหญ่ Tink พยายามใช้ทักษะธรรมชาติทำน้ำค้างกับ Silvermist แสงหิ่งห้อยกับ Iridessa และพยายามกับ Fawn เพื่อสอนลูกนกให้บิน แต่เธอก็ล้มเหลวอย่างน่าอนาถ ในขณะเดียวกัน Bobble และ Clank ก็ขึ้นปก Tink เมื่อถูกถามโดย Fairy Mary (Jane Horrocks) ผู้ดูแลนางฟ้าคนจรจัด เมื่อทิงเกอร์เบลล์กลับมาเธอพยายามที่จะอธิบาย Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด แต่แมรี่ก็ตอบว่าเธอรู้และแสดงความผิดหวังกับการกระทำของทิงค์

ทิงเกอร์เบลล์บนชายหาดพบชิ้นส่วนของกล่องดนตรีและคิดหาวิธีประกอบเข้าด้วยกัน Iridessa, Fawn, Silvermist และ Rosetta เป็นพยานว่าเธอทำสิ่งนี้จากนั้นบอกเธอว่าเธอกำลังซ่อมแซมและเธอควรจะภูมิใจในความสามารถของเธอ – ถ้านี่คือสิ่งที่เธอเก่งแผ่นดินใหญ่ก็ไม่ควรสำคัญ แต่ทิงเกอร์เบลล์ยังคงต้องการไปที่แผ่นดินใหญ่ เธอถามโรเซ็ตตาว่าจะยังสอนเธอให้เป็นนางฟ้าในสวนหรือไม่ แต่โรเซตตาบอกว่าการซ่อมแซมเป็นพรสวรรค์ตามธรรมชาติของทิงเกอร์เบลล์

ทิงเกอร์เบลล์ขอความช่วยเหลือจากวิเดียในการเป็นนางฟ้าในสวน วิเดียบอกเธออย่างมีฝีมือว่าการจับต้นผักหนามที่กำลังวิ่งอยู่จะพิสูจน์คุณค่าของเธอ อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเห็น Tink กำลังก้าวหน้าเธอก็ปล่อยให้ผักชนิดหนึ่งที่ถูกจับได้หลุดออกไปและในการพยายามที่จะยึดคืนพวกมัน Tink ก็ทำลายการเตรียมการทั้งหมดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ หลังจากเห็นความพินาศที่เธอก่อขึ้น Tink ก็ตัดสินใจที่จะวิ่งหนี แต่หลังจากได้คุยกับเทอเรนซ์ผู้ดูแลฝุ่น (Jesse McCartney) เกี่ยวกับความสำคัญของงานของเขาเธอตระหนักถึงความสำคัญของคนจรจัด

ทิงเกอร์เบลล์เรียกตัวเองใหม่โดยใช้สิ่งที่หายไปในการประดิษฐ์เครื่องจักรที่ช่วยเร่งกระบวนการทำงานที่น่าเบื่อเช่นดอกไม้ตกแต่งภาพแมลงปลูกเมล็ดพืช ฯลฯ สิ่งนี้ทำให้นางฟ้าคนอื่น ๆ กลับมาได้ตามกำหนดเวลาซึ่งจะช่วยประหยัดการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ

วิเดียถูกลงโทษที่กระตุ้นให้เธอก่อความวุ่นวายและราชินีคลาเรียนยอมให้ทิงค์เข้าร่วมกับนางฟ้าที่มีพรสวรรค์ตามธรรมชาติเมื่อพวกเขานำฤดูใบไม้ผลิมาสู่แผ่นดินใหญ่ ทิงเกอร์เบลล์ได้รับหน้าที่ในการส่งมอบกล่องดนตรีให้กับเจ้าของเดิม (แสดงว่าเป็นเวนดี้ที่รัก) ผู้บรรยายปิดท้ายด้วยการบอกว่าเมื่อพบของเล่นที่หายไปหรือนาฬิกาพังเริ่มทำงาน “นั่นหมายความว่านางฟ้าที่พิเศษมากตัวหนึ่งอาจอยู่ใกล้ ๆ “

ความลับของปีก (2012)
บทความหลัก: ความลับของปีก
ความลับของปีก Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด  (ชื่อเดิม ทิงเกอร์เบลล์และป่าฤดูหนาวอันลึกลับ) วางจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2555 ทิงเกอร์เบลล์ (แม่วิทแมน) ข้ามไปยังพื้นที่ต้องห้ามใน Winter Woods ซึ่งเป็นฤดูหนาวตลอดเวลา ขณะนั้นปีกของเธอเริ่มเปล่งประกายเธอจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาสาเหตุ เธอดีใจมากที่ได้รู้ว่าปีกของเธอเปล่งประกายเพราะเธออยู่ใกล้กับน้องสาวของเธอหอยขม (ลูซี่เฮล).

พวกเขาเกิดมาเมื่อเสียงหัวเราะของทารกแบ่งออกเป็นสองส่วน พวกเขาไปเยี่ยมไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ทิงเกอร์เบลล์จะบอกว่าเธอต้องจากไป ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยพี่สาวของเธอไปเยี่ยม Pixie Hollow เธอจึงประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ขูดหิมะเพื่อให้ Peri เย็นระหว่างการเยี่ยมชม อุปกรณ์ทำงานผิดปกติอย่างรุนแรงทำให้เกิดการค้างทำให้ซอง Pixie Hollow ช้าลง

ทิงเกอร์เบลล์บินไปที่วินเทอร์วูดส์เพื่อรับเพอริวิงเคิลและเพื่อน ๆ  Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด ของเธอมาช่วยรักษาพิกซี่ฮอลโลว์  ดูหนัง 2021 พวกเขาตระหนักดีว่าน้ำค้างแข็งปกป้องต้นไม้ในวินเทอร์วูดส์จากความหนาวเย็นดังนั้นเหล่านางฟ้าในฤดูหนาวจึงร่วมมือกันเพื่อทำให้ต้นไม้ของพิกซี่ฮอลโลว์แข็งตัวเพื่อช่วยให้รอดพ้นจากการหยุดนิ่ง อย่างไรก็ตามพวกเขาเรียนรู้ว่าเมื่อทิงก์ชนในวินเทอร์วูดส์เธอฉีกปีกของเธอและปีกที่หักไม่สามารถซ่อมแซมได้

แต่เมื่อทิงก์และเปรีมารวมกันปีกของพวกเขาก็เปล่งประกายอีกครั้งและพวกเขาได้เรียนรู้ว่าปีกที่เหมือนกันสามารถรักษากันและกันได้ดังนั้นพวกเขาจึงฟื้นฟูปีกที่หักของทิงค์ พวกเขายังค้นพบว่านางฟ้าในฤดูหนาวสามารถทำให้ปีกของนางฟ้าที่มีอากาศอบอุ่นเย็นลงได้ซึ่งทำให้พวกมันไม่แตกสลายจากความหนาวเย็นจึงทำให้พวกเขาไปเยี่ยมเพื่อน ๆ ใน Winter Woods ได้

นางฟ้าโจรสลัด (2014)
บทความหลัก: นางฟ้าโจรสลัด
ภาพยนตร์เรื่องยาวอีกเรื่องชื่อ นางฟ้าโจรสลัด, (ชื่อเดิม แสวงหาราชินี)เผยแพร่เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2014 เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในฤดูใบไม้ร่วง 2013 แต่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง DisneyToon Studios ฟิล์ม, เครื่องบินเข้ามาแทนที่ ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวใน ความลับของปีก Blu-ray และ DVD ในวันที่ 23 ตุลาคม 2555

มันกำกับโดย ความลับของปีก ผู้อำนวยการ, Peggy Holmes. ภาพยนตร์เรื่องนี้แนะนำตัวละครใหม่ Zarina พากย์เสียงโดย Christina Hendricksและเจมส์หรือที่รู้จักกันในชื่อกัปตันฮุกพากย์เสียงโดย ทอมฮิดเดิลสตัน.Carlos Ponce ยังเปล่งเสียงหนึ่งในตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้

เมื่อนางฟ้าผู้ดูแลฝุ่นที่เข้าใจผิดชื่อ Zarina ขโมย Blue Pixie Dust ที่สำคัญทั้งหมดของ Pixie Hollow และบินออกไปเพื่อเข้าร่วมกองกำลังกับโจรสลัดแห่ง Skull Rock ทิงเกอร์เบลล์และผองเพื่อนนางฟ้าของเธอต้องเริ่มต้นการผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อคืนมันให้กลับคืนมา สถานที่ที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามในระหว่างที่พวกเขาไล่ตาม Zarina โลกของ Tink ก็กลับหัวกลับหาง เธอและเพื่อน ๆ พบว่าพรสวรรค์ของพวกเขาเปลี่ยนไปและพวกเขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อดึง Blue Pixie Dust และกลับบ้านเพื่อช่วย Pixie Hollow

ทิงเกอร์เบลล์และตำนานแห่งเนเวอร์บีสต์ (2014)
บทความหลัก: ทิงเกอร์เบลล์และตำนานแห่งเนเวอร์บีสต์
ทิงเกอร์เบลล์และตำนานแห่งเนเวอร์บีสต์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบางตลาดตั้งแต่เดือนธันวาคม 2014 และเผยแพร่ โดยตรงสู่วิดีโอในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2015  กำกับโดย สตีฟ Loter และผลิตโดย Makul Wigert

นักแต่งเพลง Joel McNeely กลับไปที่ภาพยนตร์ Mae Whitman, Lucy Liu, Raven-Symoné, Megan Hilty, Pamela Adlon และ Anjelica Huston รับบทเป็น Tinker Bell, Silvermist, Iridessa, Rosetta, Vidia และ Queen Clarion  จินนิเฟอร์กู๊ดวิน แทนที่ Angela Bartys เป็นผู้ให้เสียง Fawn ในภาพยนตร์เรื่องนี้  โรซาริโอดอว์สัน และ โอลิเวียโฮลท์ เข้าร่วมทีมนักแสดงในฐานะตัวละครใหม่ Nyx และ Morgan ตามลำดับ

Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy (2014) ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด เมื่อ Fawn พบกับสิ่งมีชีวิตในตำนาน Neverbeast เธอก็ตีสนิทกับสิ่งมีชีวิตนั้นในเวลาไม่นาน แต่เมื่อเธอรู้ว่าสิ่งมีชีวิตอาจเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่เลวร้ายเธอจะต้องเชื่อสัญชาตญาณของเธอเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนใหม่ของเธอและ Pixie Hollow ทั้งหมด



Tags : Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy Tinker Bell 5 and the Pirate Fairy ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด ทิงเกอร์เบลล์ นางฟ้าโจรสลัด

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ