Transformers 3 Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน

ตัวอย่าง Transformers 3 Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน

ดูหนังออนไลน์ Transformers 3 Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Transformers 3 Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน on IMDb6.2/10 เวลาฉาย : 155 hd

ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน

ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011) ในปี 1960 เรือ Ark ซึ่งเป็นยานอวกาศไซเบอร์โทรเนียนที่บรรทุกสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถยุติสงครามระหว่างออโต้บอทส์และดิเซปติคอนส์ ได้ตกลงสู่ด้านมืดของดวงจันทร์ของโลก และถูกตรวจพบโดย NASA ประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดีมอบหมายภารกิจให้ชายคนหนึ่งไปบนดวงจันทร์เพื่อเป็นเครื่องปกปิดในการสืบสวนยานอวกาศลำดังกล่าว ในปี 1969 ลูกเรืออะพอลโล 11 ลงจอดบนดวงจันทร์และแอบตรวจสอบเรืออาร์คก่อนที่จะกลับมายังโลก

ในปัจจุบันนี้ ออโต้บอทส์ได้ช่วยเหลือมนุษยชาติในการป้องกันความขัดแย้งครั้งใหญ่

ในระหว่างภารกิจไปยังสถานที่ที่เกิดภัยพิบัตินิวเคลียร์เชอร์โนบิลในปี 1986 เพื่อสืบสวนเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวที่น่าสงสัย เหล่าออโต้บอทส์ถูกโจมตีโดยนักวิทยาศาสตร์ดิเซปติคอน ช็อคเวฟ และผู้เจาะหนอนยักษ์ของเขา หลังจากการหลบหนีทั้งสอง

ออพติมัส ไพรม์พบว่าเทคโนโลยีนั้นเป็นเซลล์เชื้อเพลิงจากเรืออาร์ค ซึ่งคิดว่าจะหายไปหลังจากหลบหนีจากไซเบอร์ตรอน ออโต้บอทส์เดินทางไปยังดวงจันทร์และค้นพบเซนติเนล  ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  ไพรม์ ผู้นำของออโต้บอทส์ก่อนออพติมัส ในสภาวะโคม่าพร้อมกับเสาหลักห้าต้นที่เขาสร้างขึ้นเพื่อสร้าง “สะพานอวกาศ” ซึ่งเป็นรูหนอนที่สามารถเคลื่อนย้ายสสารระหว่างจุดสองจุดได้ บนโลกนี้ ออพติมัสใช้พลังงานของเมทริกซ์แห่งความเป็นผู้นำเพื่อชุบชีวิตเซนทิเนล

ในขณะเดียวกัน Sam Witwicky อาศัยอยู่กับ Carly Spencer แฟนสาวคนใหม่ของเขา

แต่ไม่สามารถทำงานร่วมกับ Autobots ได้ ในงานใหม่ของเขา เพื่อนร่วมงานเจอร์รี่ หวังให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรืออาร์ค ก่อนที่จะถูกดีเซปติคอน เลเซอร์บีคลอบสังหาร มีการเปิดเผยว่าดิเซปติคอนส์กำลังสังหารผู้คนที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอวกาศของอเมริกาและโซเวียตในอาร์ค แซมติดต่อกับซีมัวร์ ซิมมอนส์ และพวกเขาก็พบนักบินอวกาศสองคนที่รอดชีวิตซึ่งเผยให้เห็นภาพถ่ายของเสาหลายร้อยลำที่

ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)

สะสมอยู่บนดวงจันทร์ ดิเซปติคอนส์บุกเข้าไปในเรืออาร์คมานานก่อนภารกิจอพอลโล 11

และจงใจทิ้งเซนติเนลและเสาหลักทั้งห้าไว้ให้เหล่าออโต้บอทส์ค้นพบ โดยรู้ว่าเซนติเนลเป็นกุญแจ ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  สำคัญในการเปิดใช้งานเสาหลัก ในขณะเดียวกัน แซมและออโต้บอทส์ต่อสู้กับดิเซปติคอนสามคนที่ไล่ตามและนำเซนทิเนลกลับคืนสู่ฐานของพวกเขา

อย่างไรก็ตามเขาทรยศต่อพวกเขาโดยเปิดเผยว่าเขาได้ทำข้อตกลงกับเมกะตรอนเพื่อให้แน่ใจว่าไซเบอร์ตรอนจะอยู่รอดได้ก่อนที่จะฆ่าไอรอนไฮด์Sentinel ใช้เสาเพื่อขนส่ง Decepticons ที่ซ่อนอยู่หลายร้อยตัวจากดวงจันทร์มายังโลก ดีแลนโกลด์ เจ้านายของคาร์ลี เปิดเผยว่าจะทำงานร่วมกับพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของ Soundwave

เขาจึงจับคาร์ลีได้ ตามคำเรียกร้องของดิเซปติคอนส์ ออโต้บอทส์จึงถูกเนรเทศออกจากโลก

ขณะที่เรือของพวกเขาออกจากโลก มันก็ถูกทำลายโดยสตาร์สครีม ดูเหมือนว่าจะฆ่าพวกเขา ดิเซปติคอนบุกชิคาโกขณะวางเสาหลักทั่วโลกเพื่อเริ่มขนส่งไซเบอร์ตรอนบ้านเกิดของพวกเขาไปยังระบบสุริยะ พวกเขาต้องการใช้ทรัพยากรของโลกเพื่อสร้างโลก

ของพวกเขาขึ้นมาใหม่ ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  โดยกดขี่มนุษยชาติในกระบวนการนี้ แซมร่วมมือกับโรเบิร์ต เอปส์ อดีตทหาร NEST เพื่อเข้าไปในชิคาโกเพื่อช่วยคาร์ลีและจับกุมดีแลน พวกเขาเกือบจะถูกพวกดิเซปติคอนส์ฆ่าก่อนที่ออโต้บอทส์จะเข้ามาแทรกแซง ปรากฎว่าพวกออโต้บอทส์แกล้งตายเพื่อให้ได้เปรียบเหนือพวกพติคอนส์ แซม พร้อมด้วยทีม NEST

ที่นำโดยเลนน็อกซ์ และหน่วยซีลนาวิกโยธิน ช่วยคาร์ลี และเริ่มต่อสู้กับดิเซปติคอนส์ ในระหว่างการต่อสู้ Que ถูกประหารชีวิต และ Bumblebee สังหาร Soundwave ขณะที่ Optimus ต่อสู้กับ Sentinel Laserbeak, Starscream และ Driller ก็ถูกสังหารในการต่อสู้ที่ตามมาเช่นกัน

แซมต่อสู้กับดีแลนและกระแทกเขาเข้าไปในเสา ไฟฟ้าช็อตและสังหารเขา

บัมเบิลบีทำลายเสาควบคุม ปิดการใช้งานสะพานอย่างถาวร และทำให้ไซเบอร์ตรอนที่ถูกขนส่งบางส่วนระเบิด ในขณะเดียวกัน Carly ปลอบ Megatron ว่าเขาจะถูกแทนที่โดย Sentinel ในฐานะผู้นำของ Decepticons ขณะต่อสู้ Sentinel กำลังจะฆ่า Optimus ก่อนที่เขาจะ

ไร้ความสามารถโดย Megatron ซึ่งมุ่งมั่นที่จะฟื้นความเป็นผู้นำของเขาอีกครั้ง เมกะทรอนจึงเสนอการสู้รบ แต่ออปติมัสปฏิเสธและสังหารเมกะทรอนด้วยการประหารชีวิตเขา Sentinel พยายามให้เหตุผลกับการกระทำของเขาต่อ Optimus แต่เขาถูกประหารชีวิตเนื่องจากการทรยศ แซมและคาร์ลีกลับมาพบกันอีกครั้ง และเหล่าออโต้บอทส์ยังคงอยู่บนโลกในฐานะบ้านถาวรของพวกเขาใน

ปี คริสต์ศักราช 1961 ยานบิน ดิ อาร์ค (The Ark) ยานอวกาศลำใหญ่ของฝ่ายออโต้บ็อตส์ได้นำเอาสิ่งประดิษฐ์

ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)

บางอย่างหนีไป หลังจากจบสงครามระหว่างฝ่ายกู้โลกออโต้บ็อตส์ และฝ่ายทำลายโลกดีเซปติคอน แต่สุดท้ายยานบินลำนั้นประสบอุบัติเหตุพุ่งชนดวงจันทร์ และ ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  การพุ่งชนครั้งนั้นส่งผลให้มีสัญญาณที่ตรวจเจอความผิดปกติส่งมายังโลกโดยดาวเทียมของ นาซ่า ต่อมา ประธานาธิบดี จอห์น เอฟ.เคนเนดี ได้ออกคำสั่งให้มีภารกิจส่งหน่วยพิเศษเพื่อขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์

ในปี คริสต์ศักราช 1969 ลูกเรือของยาน อะพอลโล 11 จึงลงจอดบนดวงจันทร์ได้สำเร็จ

ในปัจจุบัน ออโต้บ็อตส์ทำการร่วมมือกับกองทหารของสหรัฐอเมริกา ในการป้องกันสงครามและการต่อสู้ของหุ่นยนต์ทั่วทั้งโลก รวมทั้งการตามหาเทคโนโลยีต่างดาวที่ถูกซ่อนอยู่บนโลก ออพติมัส ไพรม์ ได้พบกับซากชิ้นส่วนของ ดิ อาร์ค และ พบว่าหุ่นยนต์ฝ่ายดีเซปติคอนส์มีชีวิตรอดมาจากการตกกระแทกของยานอวกาศในครั้งนั้น ได้ทำการโจมตี

ฝ่ายออโต้บ็อตส์ และหลบหนีไปได้ เมื่อฝ่ายออโต้บ็อตส์รู้ว่ามีการโจมตีโลกอีกครั้ง

จึงรวมตัวสมาชิกที่เหลือรอดอยู่บนโลกและออกเดินทางไปรอบโลก เพื่อทำลายชิ้นส่วนของ เดอะอาร์ค ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  และ พบกับบรรพบุรุษของออพติมัส ไพรม์ ชื่อว่า เซนทิเนล ไพรม์ ซึ่งกำลังสลบอยู่ และพบกับเสาพลังงานทั้ง 5 ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อที่จะใช้ในการเคลื่อนย้ายไปมา ระหว่างโลกกับอวกาศ หลังจากกลับมายังโลก ออพติมัสได้ใช้พลังของเมททริกซ์แห่งจิตพลังผู้นำ เพื่อคืนชีพ ให้กับ เซนทิเนล ผู้เป็นพี่ชายของเขา

ขณะเดียวกับ แซม วิทวิคกี้ (Sam Witwicky) กำลังสับสนระหว่างการช่วยเหลือออโต้บ็อตส์หรือจะออกหางานทำ เนื่องจากเขาอิจฉาและไม่พอใจที่แฟนใหม่ของเขา คาร์ดี้ สเปนเซอร์ (Carly Spencer) ไปสนิทสนมกับ

ดีแลน กูลด์ หัวหน้าบริษัทแห่งหนึ่งที่แซมเพิ่งได้งานใหม่ที่นั่น แซม ได้คุยกับเพื่อนของเขาเกี่ยวกับยานบินดิ

อาร์คก่อนที่เพื่อนเขาจะถูกสังหารโดยเลเซอร์บีค และแซมก็ได้พยายามติดต่อ กับ ซีมัวร์ ซิมมอนส์ อดีตเจ้าหน้าที่จากหน่วยลับเซ็กเตอร์เซเว่นที่รู้ความลับเรื่องหุ่นยนต์ เพื่อศึกษาเกี่ยวกับฝ่ายดีเซปติคอน และ หัวหน้าเมกะทรอน แซมได้ค้นพบว่าดีเซปติคอนเคยครอบครองยานอวกาศเดอะอาร์คมาก่อน

ก่อนที่พวกออโต้บ็อตส์จะสละยาน และทิ้งเซนทิเนล ไพรม์ กับเสาหลักทั้ง 5 เสาไว้เพื่อล่อให้ดีเซปติคอนส์ไปติดกับดัก ถือได้ว่าเซนทิเนลคือกุญแจสำคัญที่จะทำให้เสาทั้ง 5 ทำงานได้ และฝ่ายดีเซปติคอนส์เองก็ต้องการใช้เสาพลังงานเพื่อเคลื่อนย้ายกองทัพ

จึงทำให้ดีเซปติคอนส์ต้องไว้ชีวิตเซนทิเนล ไพรม์ ไว้ แซมทราบความจริงดัง

นั้นจึงรีบเร่งให้บัมเบิลบี ดีโน่ และไซด์สไวป์ ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  รีบกลับไปเพื่อช่วยเหลือเซนทิเนล ไพรม์ แต่เซนทิเนลกลับหักหลังและสังหารหุ่นรบฝ่ายออโต้บ็อตส์ ชื่อว่า ไอร่อนไฮด์

เนื่องจากเซนทิเนลตัดสินใจทำข้อตกลงกับเมกะทรอนไว้ ว่าจะทำให้เผ่าพันธุ์หุ่นยนต์ทั้งหมดมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่เซนทิเนลรู้ว่า ออโต้บ็อตส์ไม่ต้องการทำร้ายมนุษย์เพราะหากนำดาวไซเบอร์ทรอนและหุ่นยนต์ทั้งหมดมายังโลกจะทำให้โลกมนุษย์สูญสิ้น เซนทิเนลจึงหักหลังออพติมัส ไปเข้าร่วมกับเมกะทรอนทันที

ต่อมาเซนทิเนลได้ใช้พลังของแท่งเสาเคลื่อนย้ายหุ่นยนต์ทั้งหลายที่ต้องการมายังโลกมนุษย์

ดีเซปติคอนส์ซึ่งมีจำนวนหลายร้อยตัวจึงได้ถูกดูดจากดวงจันทร์มาสู่โลก ในขณะที่คาร์ลี่ แฟนใหม่ของแซม ถูกดีแลนด์ซึ่งแท้จริงแล้วรับใช้ฝ่ายดีเซปติคอนส์อยู่ลับหลังนั้น จับตัวเธอไป และฝ่ายออโต้บ็อตส์ถูกหน่วยเหนือบังคับให้เดินทางออกจากโลก

เพื่อหลีกเลี่ยงสงคราม แซมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เขาและออพติมัสต้องจากกัน ยานอวกาศได้รับการบินขึ้น แต่สุดท้ายก็ถูกสตาร์สครีมยิงระเบิดหมดทั้งลำ แต่โชคดีที่พวกออโต้บ็อตส์ได้วางแผนว่าจะขึ้นยานไปแต่แอบสละยานออกก่อนที่ยานจะระเบิดและซ่อนตัวใต้

มหาสมุทรแอตแลนติก เพื่อให้เซนทิเนลและเมกะทรอนตายใจว่าออโต้บ็อตส์เสียชีวิตกันหมดแล้ว

ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)

เมกะทรอนหลงเชื่อจึงนำเสาทั้ง 5 ไปปักไว้แต่ละทวีปทั่วโลก ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  เพื่อเคลื่อนย้ายดาวไซเบอร์ทรอนและหุ่นยนต์จากอวกาศมาสู่โลก และ เมื่อมีการดำเนินการเคลื่อนย้ายหุ่นยนต์มายังโลกก็ทำให้ทวีปแรกที่เริ่ม ดำเนินการหายไป แซมจึงร่วมมือกับยูเอส แอร์ฟอร์ซชีพ เพื่อหยุดยั้งการนำหุ่นยนต์จากนอกโลกเข้ามายังโลก และเพื่อช่วยเหลือคาร์ลี่ที่ถูกดีแลนด์จับตัวไปด้วย

หลังจากนั้นผู้คนได้เริ่มทำสงครามกับดีเซปติคอนส์ แต่ไม่สามารถสู้ได้ เมื่อพวกเขาใกล้จะแพ้

ฝ่ายออโต้บ็อตส์ที่ซ่อนตัวอยู่ก็ออกมาช่วยมนุษย์ทำสงครามกับดีเซปติคอน บัมเบิลบีอาสาขับยานพาแซมไปช่วยคาร์ลี่ และสังหารเลเซอร์บีคฝ่ายดีเซปติคอนส์ตาย โชคร้ายที่ภายหลังบัมเบิลบี แร็ตเชต และหุ่นยนต์ตัวอื่น ๆ ถูกซาวด์เวฟ และ บาร์ริเคด

จับเป็นเชลย วีลแจ็ค หรือ คิว หุ่นยนต์ออโต้บ็อตส์ถูกบาร์ริเคดฆ่าตาย จากนั้นจึงจับตัวบัมเบิลบีมาหวังจะฆ่าเป็นรายต่อไป แต่วิลลี่ และ เบรนส์ หุ่นยนต์ขนาดเล็กทำการฉีกยานบินฝ่ายข้าศึกขนาดใหญ่ในบริเวณนั้นพอดี

ยานบินจึงตกลงมายังจุดที่ออโต้บ็อตส์ถูกจับ บัมเบิลบีจึงใช้โอกาสโต้กลับและสังหารซาวด์เวฟตาย

ในเวลาเดียวกัน แซมได้ใช้อาวุธประดิษฐ์ของคิว ที่ให้แซมไว้ก่อนสิ้นใจสังหารสตาร์สครีมได้เช่นกัน

ขณะที่คาร์ลี่ทำใจกล้าใช้เล่ห์กลล่อลวงให้เมกะทรอนและเซนทิเนลทะเลาะกันเอง คาร์ลี่ทำการสำเร็จ เมกะทรอนจึงมุ่งหน้าไปสังหารเซนทิเนล ฝ่ายออพติมัสที่ออกต่อสู้

กับเซนทิเนลนั้น ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  กำลังเสียเปรียบ เมกะทรอนเข้ามายิงเซนทิเนลบาดเจ็บสาหัส ออพติมัสใช้โอกาสสำคัญนี้สังหารทั้งเมกะทรอนและเซนทิเนลเสียชีวิตทั้งคู่ ขณะเดียวกัน บัมเบิลบีไปทำลายระบบแท่งเสาเคลื่อนย้ายดวงดาวได้เช่นกัน

เมื่อสงครามจบลง ออพติมัส ได้สัญญาว่าจะร่วมรบกับมนุษย์เพื่อจะปกป้องโลกต่อไป

In 1961, the Ark, a Cybertronian spacecraft carrying an invention capable of ending the war between the philanthropic Autobots and the malevolent Decepticons, crash lands

on the dark side of Earth’s Moon. The crash is detected on Earth by NASA, and President John F. Kennedy authorizes a mission to put a man on the Moon as a cover for investigating the craft.

In 1969, the crew of Apollo 11 lands on the Moon.

In the present, the Autobots assist the ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  United States military in preventing conflicts around the globe. During a mission to Chernobyl, to investigate suspected alien technology, Optimus Prime – the valiant leader of the Autobots – finds a fuel cell from the Ark, discovering that it had survived its journey

from Cybertron. The Autobots are attacked by Shockwave, who manages to escape.

After learning of the top-secret mission to the Moon, the Autobots travel there to explore the Ark.

They discover a comatose Sentinel Prime – Optimus’ ดูหนัง online  predecessor as leader of the Autobots – and the Pillars he created as a means of establishing a Space Bridge between two points to teleport matter. After returning to Earth, Optimus uses the energy of his Matrix of Leadership to revive Sentinel Prime.

Meanwhile, Sam Witwicky is frustrated that he is unable to work with the Autobots and is failing to find a job. He also becomes envious of the close relationship between his new girlfriend,

Carly Spencer, and her boss Dylan Gould. After finding work, Sam is provided information by his eccentric

co-worker Jerry Wang about the Ark, before Jerry is assassinated by the Decepticon Laserbeak. Sam contacts the now-independently wealthy Seymour Simmons, ดูหนัง online Transformers 3 Dark of the Moon (2011)  and together they realize that the Decepticons and their leader, Megatron, are murdering people connected to the American and Russian space missions to the Ark. They locate two surviving Russian cosmonauts,



Tags : Transformers 3 Dark of The Moon Transformers 3 Dark of the Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ