Transformers 5 (2017) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย

ตัวอย่าง Transformers 5 (2017) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย

ดูหนังออนไลน์ Transformers 5 (2017) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Transformers 5 (2017) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย on IMDb5.2/10 เวลาฉาย : 149 hd

ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย

ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017)  ในปีคริสตศักราช 484 เมอร์ลินได้พบกับอัศวินแห่งเอียคอน ซึ่งเป็นกลุ่มของทรานส์ฟอร์มเมอร์สที่ซ่อนตัวอยู่บนโลก โดยขอความช่วยเหลือจากพวกเขาเพื่อช่วยเหลือกษัตริย์อาเธอร์และอัศวินของเขา พวกเขามอบไม้เท้าให้เขาและช่วยอาเธอร์เอาชนะพวกแอกซอน แต่เตือนเมอร์ลินให้ซ่อนไม้เท้าไว้

ในปัจจุบัน ห้าปีหลังจากเหตุการณ์ในฮ่องกง ออพติมัส ไพรม์มาถึงซากปรักหักพังของไซเบอร์ตรอน และพบกับควินเทสซา เทพธิดาไซเบอร์โทรเนียนผู้บ้าคลั่งผู้ที่ล้างสมองเขาให้กลายเป็นเนเมซิส ไพรม์ และส่งเขามายังโลกเพื่อรับไม้เท้าของเมอร์ลิน เพื่อฟื้นฟูโลกด้วยการนำแกนพลังงานของโลก

ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017)

บนโลกนี้ กองกำลังกึ่งทหารชุดใหม่ที่เรียกว่า Transformers Reaction Force (TRF) ยังคงตามล่า Transformers ต่อไป ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารสหรัฐฯ บางคน รวมถึงพันเอก William Lennox และนายพล Morshower ต่างไม่เต็มใจที่จะต่อต้านการกระทำของมัน Cade Yeager พันธมิตรของ Autobots ซ่อนผู้ลี้ภัย Transformer

ไว้ในลานเก็บขยะของเขา ในชิคาโกที่เสียหายจากสงคราม เคดและบัมเบิลบีได้พบกับนักเก็บขยะอิซาเบลลาและสควีกส์ สหายทรานส์ฟอร์มเมอร์ของเธอ ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับทรานส์ฟอร์มเมอร์ที่กำลังจะตายซึ่งมอบเครื่องรางให้พวกเขา สกว. เผชิญหน้ากับเคดเพื่อเรียกร้องตำแหน่งของออโต้บอทส์ แต่บัมเบิลบี เลนน็อกซ์ และฮาวด์ก็หยุดไว้ได้

เมกะตรอนได้ละทิ้งตัวตนของกัลวาตรอน และดิเซปติคอนส์ที่เหลืออยู่ และรัฐบาลสหรัฐฯ

ได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของเครื่องรางชิ้นนี้ และไม่เต็มใจเข้าร่วมกองกำลังเพื่อดึงมันกลับมาและติดตามบัมเบิลบีไปยังโรงเก็บเศษซากของเคด ในขณะที่ออโต้บอทส์ปัดป้องดิเซปติคอนส์ กริมล็อคและไดโนบอทส์ก็ซุ่มโจมตีขบวนรถ TRF ขณะที่เคด

ผู้ช่วยของเขาจิมมี่ อิซาเบลลา และสควีกส์จัดการกับฝูงโดรน TRF ที่ส่งมาตามพวกเขา Cogman ทรานส์ฟอร์มเมอร์ขนาดเท่ามนุษย์ ปรากฏตัวและเชิญเคดไปสหราชอาณาจักรเพื่อพบกับเซอร์ เอ็ดมันด์ เบอร์ตัน นายจ้างของเขา ซึ่งเกี่ยวข้องกับ Transformers เบอร์ตันขอให้ทรานส์ฟอร์มเมอร์อีกคนหนึ่งชื่อฮอทร็อดช่วยตามหาวิเวียน เวมบลี ศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด

เบอร์ตันอธิบายให้เคด วิเวียน และบัมเบิลบีฟังว่าทรานส์ฟอร์มเมอร์สอาศัยอยู่ท่ามกลางมวลมนุษยชาติมานานหลายศตวรรษ การดำรงอยู่ของพวกมันครั้งหนึ่งได้รับการคุ้มครองโดยสมาคมลับที่เรียกว่าภาคีแห่งวิทวิคแคน ซึ่งเขาเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ เครื่องรางสามารถนำไปหาไม้เท้าของ Merlin ซึ่งฝังอยู่ในยานอวกาศ Cybertronian ใต้ทะเล วิเวียนถูกเปิดเผยว่าเป็นผู้สืบทอดสายเลือดโดยตรงของเมอร์ลินและเป็นคนเดียวที่สามารถเปิดใช้งานไม้เท้าได้

เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น MI6 และสกว. ของอังกฤษค้นพบพวกเขาและบังคับให้พวกเขาหลบหนี

ตามเบาะแสในขณะที่หลบเลี่ยงผู้ไล่ตาม กลุ่มนี้มุ่งหน้าไปยังพิพิธภัณฑ์ราชนาวี ซึ่งพวกเขาสั่งการเรือดำน้ำ HMS Alliance ซึ่งเป็น

Transformer ด้วยเช่นกัน เพื่อค้นหายานอวกาศในขณะที่ TRF และ Navy SEALs ติดตามพวกเขาเบอร์ตันติดต่อกับซีมัวร์ ซิมมอนส์ โดยทั้งคู่รู้ว่าโลกคือยูนิคอร์น และเจ้าหน้าที่จะระบายชีวิตของดาวเคราะห์ดวงนี้ผ่านจุดเชื่อมต่อใต้สโตนเฮนจ์ เมื่อค้นหาเรือ เคดและวิเวียนก็พบหลุมศพของเมอร์ลิน โดยมีวิเวียนเปิดใช้งานไม้เท้าที่ถูกฝังของเมอร์ลิน

เพื่อปลุกอัศวินแห่งเอียคอน สกว. และหน่วยซีลกองทัพเรือซุ่มโจมตีเคดและวิเวียนเพื่อรับเจ้าหน้าที่ แต่วิเวียนถูกบังคับให้มอบตัวให้กับออพติมัสที่มาถึงเพื่อรับเจ้าหน้าที่ Bumblebee, Cade และ Lennox หมั้นกับ Optimus ในระหว่างที่ Bumblebee พูดด้วยเสียงของเขาเป็นครั้งแรกหลังจากที่เขาได้รับกล่องเสียงสำรอง ปลุกเร้าความทรงจำของ

ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017)

Optimus และปลดปล่อยเขาจากการควบคุมของ Quintessa พวกพติคอนส์ซุ่มโจมตีออปติมัสและเคดและขโมยไม้เท้าโดยร่วมมือกับควินเทสซา อัศวินมาถึงเพื่อสังหารออปติมัส แต่ยอมจำนนต่อเคดและเข้าร่วมกับมนุษย์และบอทส์เมื่อเห็นเครื่องรางของเคดกลายเป็นเอ็กซ์คาลิเบอร์ เบอร์ตันพยายามหยุดเมกะทรอนไม่ให้เปิดใช้งานเจ้าหน้าที่ที่สโตนเฮนจ์ แต่กลับถูกสังหารในเหตุระเบิดที่ตามมา

โดยมีค็อกแมนอยู่เคียงข้างเขา

ในขณะที่ไซเบอร์ตรอนยังคงทำลายล้างโลก ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017)  โดยใช้พลังงานความร้อนเพื่อสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ เหล่าออโต้บอทส์ ดรากอนสตอร์ม และมนุษย์ ซึ่งขณะนี้ทำงานร่วมกับ TRF ที่ปรับแนวใหม่แล้ว ได้เปิดการโจมตีโดยตรงต่อไซเบอร์

ตรอนเพื่อเอาชนะดิเซปติคอนส์ เมกะทรอน และควินเทสซา ในระหว่างการต่อสู้ วิเวียนถอดไม้เท้าออกและหยุดการโอนย้าย ออปติมัสเอาชนะเมกะทรอน ในขณะที่บัมเบิลบีดูเหมือนจะฆ่าควินเทสซา เมื่อโลกทั้งสองได้รับการช่วยเหลือ แต่ตอนนี้ได้เชื่อมต่อกันแล้ว เหล่าออโต้บอทส์ก็ออกจากโลกเพื่อสร้างไซเบอร์ตรอนขึ้นมาใหม่

ในขณะเดียวกัน Quintessa ซึ่งดูเหมือนจะรอดชีวิตมาได้ก็ปลอมตัวเป็นมนุษย์และเข้าใกล้กลุ่มนักวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจสอบเขาอันหนึ่งของ Unicron และเสนอวิธีทำลายเขาในโฆษณาปี 484 กษัตริย์อาเธอร์นำอัศวิน

และคนของเขาเข้าสู่การต่อสู้ที่พวกเขาไม่หวังว่าจะชนะ เมื่อตระหนักได้เช่นนี้ เขาจึงขอความช่วยเหลือจากนักมายากลเมอร์ลิน ซึ่งกำลังเจรจากับอัศวินไซเบอร์โทรเนียน อัศวินมอบไม้เท้าที่มีพลังสูงสุดแก่เมอร์ลิน และเขามีอัศวินดราก้อนสตอร์มที่ช่วยเหลือเมอร์ลิน Dragonstorm เข้าช่วยเหลืออัศวินเพื่อกวาดล้างศัตรูของพวกเขา

ในปัจจุบัน 5 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Age of Extinction Transformers

กลายเป็นฮีโร่บนโลกอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้มี Transformers เข้ามาบนโลกมากขึ้นเรื่อยๆ Transformers Reaction Force อุทิศตนเพื่อตามล่าและทำลายดิเซปติคอน ในพื้นที่ชิคาโกที่เสียหายจากสงคราม เด็กกลุ่มหนึ่งบังเอิญไปพบกับเรือเอเลี่ยนที่

ตกซึ่งมีอัศวินไซเบอร์โทรเนียนอยู่ข้างใน เด็กๆ ต้องเผชิญกับโดรน TRF ซึ่งถูกทำลายโดยผู้รอดชีวิตจากอิซาเบลลาจากสมรภูมิชิคาโก อิซาเบลลาและเพื่อนร่วมทาง Transformer ของเธอ Sqweeks และ Canopy กระตุ้นให้เด็กๆ หลบหนี แต่ Canopy ถูกโดรนของเครื่องบิน TRF ยิงและเสียชีวิต หลังจากนั้นไม่นาน บัมเบิลบีและเคด เยเกอร์ก็มาถึงและช่วยเด็กๆ หลบหนี เยเกอร์พบอัศวินที่กำลังจะตายซึ่งมอบเครื่องรางโลหะให้เขา

เยเกอร์ซ่อนตัวอยู่ที่ลานเก็บขยะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของออโต้บอทส์ บัมเบิลบี, ฮาวด์, ดริฟท์, ครอสแฮร์, กริมล็อค, วีลลี่ และอื่นๆ อีกมากมายที่ยังมีชีวิตอยู่ ขณะอยู่ที่นั่น ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017) เยเกอร์พบว่าอิซาเบลล่าติดตามเขากลับมา เยเกอร์บอกให้เธอออกไป แต่อิซาเบลล่าอยากอยู่ต่อและสู้ต่อไป ดิเซปติคอนส์มาถึงลานเก็บขยะและโจมตีออโต้บอทส์ ในช่วงความวุ่นวายที่ตามมา ศัตรูที่โจมตีส่วนใหญ่จะถูกฆ่าตาย ยกเว้น Nemesis และ Barricade เยเกอร์กำลังเผชิญหน้ากับค็อกแมน อาจารย์ใหญ่

และออโต้บอทฮอตร็อด ออพติมัสยอมให้เขาพาเคดไปอังกฤษและได้พบกับเซอร์เอ็ดมันด์ เบอร์ตัน สมาชิกคนสุดท้ายของ ppm I Witwiccan Order เบอร์ตันเล่าถึงต้นกำเนิดของ Cade of the Transformers

โดยบอกว่าการชนกันของไซเบอร์ตรอนกับโลกจะทำให้เกิดหายนะอย่างแน่นอน

เขามอบหมายงานให้กับเยเกอร์ โดยหาไม้เท้ามาเพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจโบราณถูกปลุกให้ตื่นขึ้น เบอร์ตันบอกเยเกอร์ว่าในฐานะบุคคลที่ถูกกำหนดด้วยเกียรติยศและศักดิ์ศรี เขาคืออัศวินคนสุดท้าย ยันต์ที่มอบให้เยเกอร์นั้นพันรอบแขนของเขาไว้ ณ จุดนี้ ทั้งสามคนถูกบังคับให้อพยพออกจากบ้านของเบอร์ตันเมื่อทหารรับจ้างมาถึง

ด้วยความช่วยเหลือของค็อกแมน เคดเจาะลึกอดีตของคาเมล็อต และพบว่าพวกเขาต้องยึดเรือ H.M.S. พันธมิตรลงสู่ทะเลเพื่อค้นหาเจ้าหน้าที่ภายในเครื่องจักรโบราณ Bumblebee, Yeager และ Viviane ไปที่ Alliance กับ Cogman และ Burton ซึ่งปฏิเสธที่จะออกเดินทางต่อไปแม้ว่า Cogman จะดำเนินต่อไปก็ตาม พันธมิตรมุ่งหน้าไปยังเครื่องจักรดังกล่าว แต่ถูกเรือดำน้ำ TRF สกัดไว้ พันธมิตรผจญภัยเข้าไปในเครื่องจักร โดยที่เยเกอร์พบห้องของอัศวินไซเบอร์โทรเนียน

เช่นเดียวกับไม้เท้าของเมอร์ลิน อัศวินคนหนึ่ง สกัลลิตรอน ตื่นขึ้นและโจมตีพวกเขา สกว. เข้าแทรกแซงและโจมตีสกัลลิตรอน ขณะที่วิเวียนสั่งงานเจ้าหน้าที่ และเครื่องก็ลอยขึ้นสู่พื้นผิวมหาสมุทร เมื่อมีอัศวินลุกขึ้นต่อสู้มากขึ้น Soundblaster

ก็เข้ามาแทรกแซงและรับไม้เท้าจากมนุษย์ด้วยความตั้งใจที่จะฟื้นฟูบ้านเกิดของเขา

โดยไม่สนใจชะตากรรมของดาวเคราะห์ที่เป็นหลักประกัน ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017) ความเสียหายBumblebee เผชิญหน้าและต่อสู้กับ Barricade บนเครื่องจักร ขณะที่ Yeager และ Lennox พยายามดิ้นรนที่จะก้าวเข้ามา Optimus สามารถช่วย Bumblebee ได้

ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017)

เขาพูดกับ Cade มากและตกใจมาก แต่ Megatron ก็หนีไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นอัศวินไซเบอร์โทรเนียนก็โจมตีออปติมัสเนื่องจากการทรยศของเขา แต่เยเกอร์ซึ่งเครื่องรางของขลังกลายเป็นดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์หยุดการตัดสิน เหล่าอัศวินยอมจำนนต่อเยเกอร์โดยอ้างคำพูดของเพื่อนเก่าของพวกเขา ซึ่งเรียกร้องให้ออปติมัสปกป้องโลกอีกครั้ง

ที่เรืออัศวิน Soundblaster เปิดใช้งานสว่านเพื่อเริ่มระบายแกนกลางของพลังงานโดยใช้ไม้เท้าและแท่งเชื้อเพลิงนิวเคลียร์บางส่วนที่จัดหามาจาก Attinger ซึ่งเขาสังหารตามนั้น ขณะที่ทหารเข้าแทรกแซง Nemesis ก็ยิงเบอร์ตันซึ่งเสียชีวิตข้างค็อกแมนและเคด ออพติมัสรวมอัศวินเข้ากับออโต้บอทส์และทหารสกว. เมื่อขึ้น Dragonstorm

พวกเขาออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งคนร้าย พวกเขาบุกโจมตีเรือของ Lockdown

ที่กำลังสังหารข่าวลือในกระบวนการสร้างซาวด์บลาสเตอร์ที่โกรธเกรี้ยวและต่อสู้กับดิเซปติคอนส์และปลดปล่อยพันธมิตรของพวกเขา จากนั้นออโต้บอทส์ก็ไปหยุดเขาในขณะที่ทหาร TRF ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017) ปะทะกับทหารรับจ้าง และบัมเบิลบีเข้าโจมตีศัตรูเก่าของเขาเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อให้พวกเขาไปหาเจ้าหน้าที่ได้ ขณะที่ออพติมัสดริฟต์และฮาวด์เข้าใกล้สะพานที่ซวยสร้างความเสียหายให้กับฮาวด์แต่จากนั้นก็ถูกสังหารโดยนายก ออโต้บอทส์ก็ต่อสู้กับซาวด์บลาสเตอร์

แต่ดริฟท์สละชีวิตของเขาเพื่อช่วยไพรม์ ซึ่งจากนั้นก็เอาชนะซาวด์บลาสเตอร์ได้ ในขณะที่บัมเบิลบีทำลายสิ่งกีดขวาง และเคดกับวิเวียนช่วยเอาไม้เท้าออก และสว่านก็ปิดตัวลงและถูกทำลายโดยอัศวิน ในขณะที่ซาวด์บลาสเตอร์อ้างว่าไพรม์ได้ทำลายโลกของพวกเขาอย่างถาวรแล้ว Optimus ประกาศว่าโลกคือหม้อแปลงกลับบ้านแล้วและสังหาร

พติคอนผู้โด่งดังไปตลอดกาล จากนั้นพวกเขาก็หลบหนีในขณะที่เรือของ Lockdowns

ถล่มลงสู่มหาสมุทรออโต้บอทส์กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังการต่อสู้และยกรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เพื่อนและเบอร์ตันที่เสียชีวิตของพวกเขา และออพติมัสก็วางดาบบนไม้กางเขนบนรูปปั้นของเขา และประกาศว่าเขาจะศรัทธาในมนุษยชาติหากพวกเขาจะเชื่อใจพวกเขา ประธานาธิบดีขอบคุณพวกเขา พวกออโต้บอทส์ต่างออกไปเพื่อเรียกร้องให้คนอื่นๆ มาที่โลกใหม่ของพวกเขา

ในฉากกลางเครดิต นักวิทยาศาสตร์ตรวจสอบส่วนหนึ่งของ Unicron สงสัยว่ามันคืออะไร ในขณะที่ใต้ดาวเคราะห์เปลือกตากระตุกและเริ่มเรืองแสง Quintessa ปรากฏตัวโดยปลอมตัวเป็นมนุษย์ และอธิบายว่ามันคือ Unicron และเสนอวิธีที่จะทำลายมัน

In the first millennium, King Arthur leads his 12 knights and his soldiers into a battle against the Saxons. However, the Saxons overpower them, giving the Saxons the upper edge. Having realized this, he enlists

the help of the magician Merlin, who negotiates with a Cybertronian Knight. The Knight gives

Merlin a staff wielding ultimate power, and transforms along with his other 11 Knights into a large dragon transformer named Dragonstorm. Dragonstorm comes to ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017) the knights’ aid, wiping out their adversaries, and winning the battle in King Arthur’s favor.

In the present day, Optimus Prime has left Earth in search of his creators. All Transformers, regardless of faction, remain outcasts on Earth. However, more Transformers have been arriving on the planet recently in the years since Prime left. The Transformers Reaction Force dedicates itself to hunting down and destroying

Transformers of all factions. In the half of the war-torn area of Chicago, a group of kids stumble upon

a crashed alien ship with a Cybertronian Knight inside. The kids are confronted by a TRF Walker, which is destroyed by Izabella, a survivor of the Battle of Chicago. Izabella and her Transformer companions, Sqweeks and Canopy, urge the kids to escape, but Canopy is shot by a TRF drone and dies.

Shortly after, Bumblebee and Cade Yeager ดูหนัง hd ออนไลน์ Transformers 5 (2017) arrive and help the kids escape. Yeager finds the dying Knight, who gives him a metallic talisman. The TRF attempt to capture Cade, but the arrival of Hound, and Bumblebee’s threat to Santos prevent them. However, a sniper attaches a tracking beacon to Bee.



Tags : Transformers 5 Transformers 5 ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 อัศวินรุ่นสุดท้าย

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ