2 Fast 2 Furious (2003) เร็ว…แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

ตัวอย่าง 2 Fast 2 Furious (2003) เร็ว…แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

ดูหนังออนไลน์ 2 Fast 2 Furious (2003) เร็ว…แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี 2 Fast 2 Furious (2003) เร็ว…แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก on IMDb5.9/10 เวลาฉาย : 107 hd

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) เร็ว…แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) หลังจากที่ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ถูกปลดจากอาชีพตำรวจและถูกตำรวจแอลเอตามล่า เนื่องจากเขามีความผิดฐานปล่อยตัว “ดอม” โดมินิก ทอเร็ตโต้ อดีตเพื่อนของเขาให้หนีรอดพ้นจากการถูกจับกุมที่แอลเอ ไบรอันจึงตัดสินใจหลบหนีออกจากแอลเอมาซิ่งในโลกใต้ดินที่ไมอามี

ที่ไมอามี ไบรอันได้ทำความรู้จักกับ เทจ ปาร์คเกอร์ ที่กลางวันเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ และเป็นเจ้าของกิจการเรือเช่า ส่วนตอนกลางคืนเป็นโปรโมเตอร์แข่งรถใต้ดิน แถมเก่งกาจด้านไอทีอีกด้วย โดยการจัดการแข่งขันทุกครั้ง ถ้าเห็นว่ามีคิวว่างอยู่ เทจจะติดต่อชวนให้มาเข้าแข่งด้วยทุกครั้ง

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003)

จนคืนวันหนึ่ง ไบรอันดันถูกจับได้ หลังจากที่มาเข้าแข่งด้วย หลังแข่งพวกตำรวจมาไล่จับ

ไบรอันเองก็หนีเหมือนนักซิ่งคนอื่นๆแต่คราวนี้ดันหนีไม่พ้น พอดีในขณะนั้นทางการกำลังตามคดีเกี่ยวกับเจ้าพ่อยาเสพติดข้ามชาติชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งทำธุรกิจส่งออก-นำเข้าบังหน้าที่ชื่อว่า ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003)  คาร์เตอร์ เวโรน ซึ่งรับทำคดีโดย ผู้กำกับการกรมศุลฯ มาร์คัม

ทางการต้องการให้ไบรอันเป็นสายให้ เพื่อเข้าแทรกซึมและหาหลักฐาน ซึ่งคนที่บังคับให้ไบรอันต้องทำงานนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ “เจ้าหน้าที่ บิลกินส์” เจ้านายเก่าของไบรอันนั่นเอง ที่เคยถูกเขาหักหลังเมื่อครั้งตอนอยู่ที่แอลเอ แคลิฟอร์เนีย ไบรอันจึงจำต้องรับงานนี้เพื่อลบล้างความผิดที่เคยกระทำของตัวเอง โดยตอนแรกทางการจับคู่หูให้โดยมาร์คัมแนะนำคนในสังกัดจับคู่ให้ แต่ไบรอันกลับไม่พอใจ

คนที่ทางการเสนอให้ เขาเลยเสนอที่จะหาคู่หูเอง โดยต้องไปปรับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับซี้เก่า ซึ่งตอนนี้ได้รับสิทธิ์ภาคทัณฑ์ให้ออกจากบ้านได้ไม่เกินร้อยหลา ณ สนามแข่งแห่งหนึ่งที่บาสโตร์ หลังจากที่เคยโดนจับจำคุก 3 ปีข้อหาขโมยรถ “โรมัน เพียร์ซ” พร้อมกับยื่นข้อเสนอให้ว่า

หากปฏิบัติภารกิจสำเร็จ โรมันก็จะพ้นโทษทั้งหมด ได้สิทธิพลเมืองกลับคืนมา

โดยทั้งสองจะต้องปลอมตัวเป็นนักซิ่ง เพื่อจะได้ทำงานกับเวโรน ทางการได้ให้รถสองคันในการปฏิบัติภารกิจ โดยติดตั้งระบบจีพีเอสไว้ในรถทั้งสองคันด้วย

ก่อนที่จะได้เข้าทำงาน ไบรอันและโรมันจะต้องแข่งกับนักซิ่งรุ่นเก๋าคนอื่นๆเพื่อทำการทดสอบ หากผ่านจะได้เข้าทำงาน แต่เมื่อทั้งสองขับมาถึงจุดหมายที่เวโรนกำหนดก่อนทีมอื่นๆแล้ว มาร์คัมที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทคนิคว่า ทั้งสองออกนอกเส้นทาง ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) เลยตีความเอาว่าพวกนั้นคิดจะหนี

จึงได้เข้ามาดักรอและแสดงตัวเพื่อจะทำการเข้าจับกุม จนโรมันต้องตัดสินใจ(อย่างสิ้นคิด)ใช้ปืนที่แอบพกมา ยิงสวนใส่รถมาร์คัมกลับไป เพราะกลัวแผนแตก พอทั้งคู่สามารถนำของที่เวโรนวางไว้ที่เส้นชัยกลับมาส่งคืนให้เวโรนได้ จึงสอบผ่าน แล้วก็ได้เข้าทำงาน งานของเวโรนก็คือ

ทั้งสองต้องทำการจัดขนส่งของให้ในเวลาและสถานที่ที่กำหนด

ในงานนี้ทั้งสองได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สาวสวยชื่อ โมนิก้า ฟูเอนเตส ซึ่งทำงานเป็นสายและแฝงตัวมาก่อนหน้านี้เพื่อแกล้งเป็น’เด็กเสี่ย’และช่วยดูแลกิจการให้เวโรนด้วย

ในระหว่างภารกิจ ไบรอันกับโรมันบังเอิญได้พบว่า ทั้งสองกำลังเจอะเจอเหตุการณ์ทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน และต้องใช้ความถูกต้องกับสัญชาตญาณของตัวเองตัดสินใจ ก็คืออย่างแรก ภารกิจที่ตัวเองได้รับจากทางการ มีความเสี่ยงต่อชีวิต และเกี่ยวข้องกับอนาคตของทั้งตัวเขาเองและเพื่อน

และอย่างที่สอง เขากับโรมันพบว่า เวโรนใช้กลโกงสารพัดรูปแบบเพื่อให้กิจการของเขาเฟื่องฟู โดยการมีใต้โต๊ะและใช้อำนาจเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพื่อความสะดวกต่อธุรกิจของตัวเอง เพื่ออนาคตของตัวไบรอันเองและเงื่อนไขที่ทางการยื่นข้อเสนอให้ กับทั้งอิสรภาพของคู่ซี้ ในที่สุดก็สามารถจับเวโรนได้ พร้อมกับของกลาง ทั้งไบรอันและโรมันจึง

ได้รับอิสรภาพ และได้สิทธิพลเมืองของตัวเองกลับคืนมาในที่สุดไบรอัน

โอคอนเนอร์ อดีตเจ้าหน้าที่แอลเอพีดีได้รับความช่วยเหลือจากอาชญากรที่ต้องการตัวในแอลเอ จึงได้หลบหนีไปไมอามีและซ่อนตัวอยู่ โดยต้องออกไปแข่งรถบนท้องถนนในกิจกรรมที่เพื่อนช่างเครื่องของเขา เทจ ปาร์กเกอร์จัดขึ้น Brian ถูกจับหลังการแข่งขัน และเสนอข้อตกลงจากอดีตเจ้านายของเขา เจ้าหน้าที่พิเศษ FBI Bilkins

และเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย Markham พวกเขาเสนอที่จะเคลียร์ประวัติในแอลเอของเขาเพื่อแลกกับการปลอมตัวไปช่วยจับกุมเจ้าพ่อค้ายาเสพติด คาร์เตอร์ เวโรน ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003)  ไบรอันเห็นด้วยกับเงื่อนไขที่เขาเลือกคู่หูของเขา ซึ่งก็คือ โรมัน เพียร์ซ อดีตเพื่อนฝูง ในตอนแรก โรมันไม่ไว้ใจไบรอันที่เป็นตำรวจและ

ไม่ได้ขัดขวางการจับกุมของเขาก่อนหน้านี้ แต่ตกลงทำข้อตกลงการเก็บบันทึกแบบเดียวกัน

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003)

ย้อนกลับไปที่ไมอามี เจ้าหน้าที่ศุลกากร โมนิกา ฟูเอนเตส ซึ่งเป็นสายลับ

ที่ทำงานให้กับเวโรน ได้เรียกพวกเขาให้มาชม หลังจากการทดสอบที่ Brian และ Roman เอาชนะคนขับอีก 6 คนเพื่อรับพัสดุจากรถของ Verone ในล็อตที่ถูกยึด ทั้งคู่ได้งานนำพัสดุไปให้ Verone ใน Florida Keys

ในระหว่างการทดสอบ มาร์คัมเชื่อว่าพวกเขากำลังหลบหนี และเกือบจะประนีประนอมกับการพบพวกเขาที่ลานจอดรถ เพื่อป้องกันไม่ให้มาร์คัมบ่อนทำลายงานต่อไป ไบรอันและโรมันจึงซื้อรถเยนโก คามาโร เอสวายซีปี 1969 และดอดจ์ ชาเลนเจอร์ อาร์/ทีปี 1970 ในการแข่งขันสลิปสีชมพูจากนักแข่งที่แพ้การทดสอบของเวโรเน

ที่ไนต์คลับ Verone ทรมานนักสืบ MPD Whitworth ที่ทุจริตโดยให้หน้าต่างแก่คนทั้งสองเพื่อหลบหนี จากนั้นเวโรนก็ข่มขู่โมนิกา ซึ่งเขาเห็นพูดอย่างเสน่หากับไบรอันก่อนหน้านี้ที่สโมสร ไบรอันและโรมันกลับมาเยี่ยมเทจและลูกทีมอีกครั้ง และเตรียมการเบี่ยงเบนระหว่างขับรถไป

ที่เดอะคีย์ส เช้าวันหนึ่ง ไบรอันตื่นขึ้นมาและพบว่าโมนิกาอยู่ในบ้านของเขา เธอเตือนเขาว่า Verone ตั้งใจที่จะฆ่าพวกเขาเมื่อการดรอปเสร็จสิ้น เอ็นริเกและโรแบร์โตมาถึงเพื่อตามหาเธอ และการเผชิญหน้าเกิดขึ้นก่อนที่เวโรเนจะมาถึงเพื่อคลี่คลาย

สถานการณ์ในวันทำงาน ไบรอันและโรมันแบ่งเงินระหว่างรถและลาออก

ในที่สุด Whitworth ก็ส่งกรมตำรวจไมอามี่และการไล่ล่าก็เกิดขึ้น ทั้งคู่นำตำรวจไปยังโกดังแห่งหนึ่งซึ่งการแย่งชิงโดยเทจทำให้เกิดความวุ่นวาย ไบรอันและโรมันหลบเลี่ยงตำรวจด้วยรถมัสเซิลคาร์ ขณะที่เทจและซูกิ

นักแข่งรถข้างถนนอีกคนถูกควบคุมตัวขณะขับรถที่ติดแท็ก GPS ของตำรวจ ขณะที่ไบรอันเข้าใกล้สนามบิน เอ็นริเกก็สั่งให้เขาอ้อมไปยังท่าจอดเรือ ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) ในเวลาเดียวกัน โรมันขับ Roberto ออกจากรถด้วยเบาะขับดีดตัวชั่วคราวโดยใช้ก๊าซไนตรัส ที่สนามบิน ศุลกากรปิดล้อมเครื่องบินแต่พบ

ว่าพวกเขาถูกหลอก ที่ท่าจอดเรือ ดูหนัง online  เวโรเนเปิดเผยว่าเขารู้ว่าเขาอยู่ภายใต้การเฝ้าระวังและให้ข้อมูลเท็จกับโมนิกา เวโรนสั่งให้ฆ่าไบรอัน ส่วนโมนิก้าก็ขึ้นเรือยอทช์ส่วนตัวของเขา

โดยตั้งใจจะใช้เธอเป็นเครื่องมือ ก่อนที่เอ็นริเกจะฆ่าไบรอันได้ โรมันก็มาถึงและทั้งคู่ก็ทำให้เขาไร้ความสามารถ เวโรเนหนีบนเรือยอชท์ แต่ถูกขัดขวางเมื่อไบรอันขับรถ Yenko ออกจากทางลาดและชนเข้ากับดาดฟ้า Brian, Roman และ Monica ไร้ความสามารถและจับกุม Verone ได้

ข้อตกลงของพวกเขายืนหยัด มาร์คัมเคลียร์ประวัติของไบรอันและโรมัน

และโรมันมอบเงินสดของเวโรเน ไบรอันและโรมันตกลงที่จะอยู่ในไมอามีและเดินหน้าต่อไป โดยได้รับทุนจากการตัดเงินที่พวกเขาเก็บไว้สำหรับตัวเอง

Having aided wanted felon Dominic Toretto in LA, ex-LAPD officer Brian O’Conner has escaped to Miami and is in hiding, making a living street racing in events organized by his friend, mechanic Tej Parker. Brian is arrested following a race, and offered a deal by his former boss, FBI Special Agent Bilkins and Customs Enforcement Agent Markham.

They offer to clear his LA record in exchange for going undercover

to help arrest drug lord Carter Verone. Brian agrees on the condition he choose his partner, former friend Roman Pearce. Initially, Roman distrusts Brian for being a cop and not preventing his own prior arrest, but agrees to the same record-clearing deal.

Back in Miami, Customs Agent Monica Fuentes, who is undercover working for Verone, gets them an audience. After a test in which Brian and Roman beat 6 other drivers to retrieve a package from Verone’s car in an impound lot, they get a job ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) to bring a package to Verone in the Florida Keys. During the test,

Markham believes they are fleeing, and nearly

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003)

compromises their cover by meeting them at the lot. To prevent Markham from undermining the next job, Brian and Roman acquire a 1969 Yenko Camaro SYC and 1970 Dodge Challenger R/T in a pink slip race from drivers who lost Verone’s test.

At a nightclub, Verone tortures corrupt MPD Detective Whitworth into giving the men a window to make their getaway. Verone then threatens Monica, whom he saw speaking affectionately

to Brian earlier at the club. Brian and Roman revisit Tej and his

crew and arrange a diversion during their drive to the Keys. One morning, Brian wakes to find Monica in his house. She warns him that Verone intends to kill them once the drop is complete. Enrique and Roberto arrive, looking for her, and a confrontation ensues before Verone arrives to diffuse the situation.

On the day of the job, Brian and Roman split the money between their cars and leave. Whitworth eventually sends in the Miami police department, and a chase ensues.

The pair lead the police to a warehouse where a scramble organized by

Tej causes chaos. Brian and Roman elude the police in the muscle cars, while Tej and Suki, another street racer, are detained driving the police GPS-tagged vehicles. As Brian approaches the airfield,

Enrique orders him to detour to a marina. ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) At the same time, Roman ejects Roberto from his car with an improvised ejection seat using nitrous. At the airfield, Customs surround the plane but realize they’ve been duped. At the marina, Verone reveals he was aware he was under surveillance and gave Monica false information. Verone orders Brian killed,

and Monica onto his private yacht, intending to use her as leverage.

Before Enrique can kill Brian, Roman arrives and the pair incapacitate him. Verone flees aboard the yacht, but is intercepted when Brian drives the Yenko off of a ramp and crashes into the deck. Brian, Roman, and Monica incapacitate and apprehend Verone.

Their deal upheld, Markham clears ดูหนัง 2 Fast 2 Furious (2003) Brian and Roman’s record, and Roman hands over Verone’s cash. Brian and Roman agree to stay in Miami and move on, funded by a cut of the cash they kept for themselves.



Tags : 2 Fast 2 Furious 2 Fast 2 Furious เร็ว...แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก เร็ว...แรงทะลุนรก: เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ