Fast And Furious 7 (2015) เร็ว…แรงทะลุนรก 7

ตัวอย่าง Fast And Furious 7 (2015) เร็ว…แรงทะลุนรก 7

ดูหนังออนไลน์ Fast And Furious 7 (2015) เร็ว…แรงทะลุนรก 7
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Fast And Furious 7 (2015) เร็ว…แรงทะลุนรก 7 on IMDb7.2/10 เวลาฉาย : 137 hd

ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015) เร็ว…แรงทะลุนรก 7

ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  หลังเอาชนะกลุ่มของโอเว่น ชอว์และได้รับการอภัยโทษ โดมินิค “ดอม” ทอเร็ตโตและลูกทีมได้กลับไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน มีชายคนหนึ่งได้ลอบเข้าไปขโมยข้อมูลในสำนักงานหน่วยปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยทางการทูต (Diplomatic Security Service)

ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)

จนต่อสู้กับลุค ฮ็อบส์ ชายคนนั้นหนีออกมาได้หลังปาระเบิดใส่ฮ็อบส์บาดเจ็บ จากนั้นไม่นาน

บ้านของดอมก็ถูกระเบิดในเวลาใกล้เคียงกับที่ฮาน ลูกทีมคนหนึ่งของดอมถูกฆ่าที่โตเกียว ดอมไปเยี่ยมฮ็อบส์แล้วพบว่าคนที่ทำเรื่องเหล่านี้ทั้งหมดคือ เด็คการ์ด ชอว์

ซึ่งเป็นอดีตหน่วยรบพิเศษอังกฤษที่ต้องการล้างแค้นให้น้องชาย ดอมเดินทางไปที่โตเกียวเพื่อไปรับศพฮาน และพบกับฌอน บอสเวล เพื่อนสนิทของฮาน ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  พร้อมกับหาเบาะแสไปด้วย

ในพิธีศพของฮานที่ลอสแอนเจลิส ดอมสังเกตเห็นรถคันหนึ่งและไล่ตามไปจนพบว่าเป็นเด็คการ์ด ชอว์ ขณะที่ทั้งสองกำลังจะสู้กัน ก็มีหน่วยปฏิบัติการลับที่นำโดยแฟรงค์ พิตตีหรือมิสเตอร์โนบอดีเข้ามาขัดขวาง ชอว์หลบหนีไปได้ มิสเตอร์โนบอดีบอกดอมว่า

เขายินดีจะช่วยดอมตามล่าชอว์ โดยแลกเปลี่ยนกับการที่ดอมต้องไปช่วยแรมซีย์ ซึ่งเป็นแฮคเกอร์ผู้สร้าง “ดวงตาเทพ” ที่ตอนนี้ถูกกลุ่มทหารรับจ้างของโมซี จากันดี จับตัวไป

ดอมและลูกทีมขับรถลงจากเครื่องบินและไล่ตามขบวนรถของจากันดี ทั้งสองฝ่ายสู้กันจน

ดอมพาตัวแรมซีย์ออกมาได้สำเร็จ แรมซีย์พาทีมของดอมไปที่อาบูดาบีเพื่อไปเอาดวงตาเทพคืน แต่กลับพบว่าไฟล์ของดวงตาเทพอยู่ในรถยนต์คันหนึ่งซึ่งเพื่อนที่ไว้ใจได้ของเธอ ดันเอาไปขายมันในรูปของไดรฟ์ ดอมและไบรอันขโมยไฟล์ดวงตาเทพออกมาได้และใช้ค้นหาตัวชอว์

แล้วบุกเข้าไปเพื่อจับตัวชอว์ แต่กลับถูกทหารของจากันดีที่เป็นพันธมิตรกับชอว์ซุ่มโจมตี ดอม ไบรอันและมิสเตอร์โนบอดีหลบหนีออกมาได้ แต่ดวงตาเทพดันตกไปอยู่ในมือของจากันดี ส่วนมิสเตอร์โนบอดีถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ดอมและไบรอันจึงตัดสินใจกลับไปตั้งหลักที่ลอสแอนเจลิสเพื่อรับมือชอว์และจากันดี โดยไบรอันสัญญากับมีอา ภรรยาของเขาว่านี่จะเป็นงานสุดท้ายก่อนเขาจะวางมือเพื่อครอบครัว

ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)

จากันดีขึ้นเฮลิคอปเตอร์และใช้โดรนสังหารบุกมา ไบรอัน แรมซีย์และลูกทีมได้หลบหนีโดยใช้รถยนต์

แรมซีย์แฮคดวงตาเทพคืนได้สำเร็จ ในเวลาเดียวกัน ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  ดอมและชอว์ได้แยกไปสู้กันตัวต่อตัวบนลานจอดรถ ฮ็อบส์เห็นเหตุการณ์การก่อวินาศกรรมโดยจากันดี จึงออกจากโรงพยาบาลมาช่วยทีมของ

ดอมและไบรอัน หลังเอาชนะชอว์ ดอมได้ขับรถเอากระเป๋าใส่ระเบิดขึ้นไปเกี่ยวกับเฮลิคอปเตอร์ของจากันดีได้สำเร็จ ก่อนที่รถตกลงมากระแทกกับพื้น ทำให้ดอมบาดเจ็บและหมดสติไป ฮ็อบส์ใช้ปืนยิงกระเป๋าใบนั้นให้ระเบิดทำงาน ทำให้เฮลิคอปเตอร์ระเบิด เลตตี แฟนของดอมและลูกทีมรีบเข้ามาช่วยดอม

ดอมคืนสติหลังจากเลตตีบอกว่าตนได้ความทรงจำกลับมาแล้ว

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ชอว์ถูกฮ็อบส์คุมขังในคุกลับความปลอดภัยสูง ส่วนทีมของดอมก็กลับมาอยู่กันอย่างสงบสุขอีกครั้ง วันหนึ่งทั้งหมดได้ไปเที่ยวที่ทะเล ดอมปลีกตัวออกมาแล้วขับรถไปตามถนน แต่เห็นไบรอันขับรถมาเทียบข้าง ๆ ทั้งคู่ก็ขับรถออกตัวไปพร้อมกัน ดอมคิดถึงช่วงเวลาในอดีต

ที่เขาได้ผจญภัยกับไบรอัน ก่อนเขาและไบรอันจะขับรถแยกกันไปคนละเส้นทางตรงทางแยกท่ามกลางแสงอาทิตย์อัสดงหลังจากเอาชนะโอเว่น ชอว์ และได้รับการอภัยโทษจากอาชญากรรมในอดีต โดมินิก โทเร็ตโต, ไบรอัน โอคอนเนอร์ และทีมงานได้กลับมาที่สหรัฐอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตตามปกติ ดอมพยายามช่วยให้เล็ตตี ออร์ติซฟื้นความทรงจำของเธอ ขณะที่ไบรอันคุ้นเคยกับชีวิตในฐานะพ่อ

ในขณะเดียวกัน เด็คคาร์ด ชอว์ พี่ชายของโอเว่น ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  ก็บุกเข้าไปในโรงพยาบาลที่โอเว่นโคม่าอยู่ในลอนดอน และสาบานว่าจะแก้แค้น เด็คคาร์ดบุกเข้าไปในสำนักงานภาคสนาม DSS

ในลอสแอนเจลีสเพื่อแยกประวัติลูกเรือของดอม และต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ DSS ลุค ฮอบส์

ก่อนที่เขาจะหลบหนี โดยจุดชนวนระเบิดที่ทำให้ฮอบส์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดอมเรียนรู้จากน้องสาวของเขา มีอา ว่าเธอท้องอีกครั้งและโน้มน้าวให้เธอบอกไบรอัน อย่างไรก็ตาม จดหมายระเบิดที่ส่งโดย Deckard ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสังหาร Han Lue ในโตเกียว ได้ระเบิดและทำลายบ้าน Toretto

ดอมพบกับฮอบส์และเรียนรู้เกี่ยวกับเด็คคาร์ดก่อนที่เขาจะเดินทางไปโตเกียวเพื่อรับศพของฮาน และรับสิ่งของที่พบในจุดเกิดเหตุจากฌอน บอสเวลล์[b] ขณะที่ดอม ไบรอัน เทจ ปาร์กเกอร์ และโรมัน เพียร์ซไว้อาลัยฮันและจิเซล ยาชาร์ที่ร้านฮาน งานศพในลอสแองเจลิส ดอมสังเกตเห็นเด็คคาร์ดสอดแนมพวกเขาและเผชิญหน้ากับเขาในอุโมงค์ใต้ดิน แต่เด็คคาร์ดหนีไปเมื่อมีทีมปฏิบัติการลับซึ่งนำโดย

เจ้าหน้าที่รัฐบาล มิสเตอร์โนบอดี้ มาถึงและเปิดฉากยิง มิสเตอร์โนบอดี้บอกดอมว่าเขาจะช่วยพวกเขาในการหยุดเด็คคาร์ดหากเขาช่วยเขาดึงเอาก็อดส์อาย ซึ่งเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่สามารถติดตามบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยใช้อะไรก็ได้บนเครือข่ายดิจิทัล และช่วยผู้สร้างแรมซีย์จากโมเซ จาคานเด ผู้ก่อการร้ายชาวไนจีเรียทีมงานนำรถดัดแปลงออฟโรดส่งทางอากาศเหนือเทือกเขาคอเคซัสในอาเซอร์ไบจาน ซุ่มโจมตีขบวนรถของจาคานเด

และช่วยเหลือแรมซีย์ พวกเขาออกเดินทางไปยังเอทิฮัดทาวเวอร์ในอาบูดาบี

และขโมยแฟลชไดรฟ์ที่มีชิป ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  ก็อดส์อายจากมหาเศรษฐีที่ซ่อนอยู่ใน Lykan HyperSport เมื่อ God’s Eye ปลอดภัย ดอม ไบรอัน โนบอดี้ และทีมของเขาใช้มันเพื่อตามล่า Deckard ไปที่โรงงานร้าง แต่ถูก Jakande และลูกน้องของเขาซุ่มโจมตีซึ่งเป็นพันธมิตรกับ Deckard และถูกบังคับให้หนีในขณะที่ Jakande ได้รับ God’s Eye

ขณะที่มิสเตอร์โนบอดี้เข้ารับการรักษาทางการแพทย์ ทีมงานจึงกลับไปที่ลอสแองเจลิส โดยที่ดอมวางแผนจะต่อสู้กับเด็คการ์ดเพียงลำพัง ขณะที่เล็ตตี ไบรอัน เทจ และโรมันตกลงใจที่จะปกป้องแรมซีย์จากจาคานเด ต่อมา Brian สัญญากับ Mia ว่าเขาจะอุทิศตัวเองอย่างเต็ม

ที่ให้กับครอบครัวของพวกเขาหลังจากที่เขาเอาชนะ Deckard และ Jakande ได้ และมีแรงจูงใจที่จะกลับบ้านหลังจากที่ Mia เปิดเผยว่าเธอตั้งครรภ์ ขณะที่จาคานเดไล่ตามไบรอันและคนอื่นๆ ในทีมด้วยเฮลิคอปเตอร์ล่องหนและโดรนทางอากาศ แรมซีย์ก็พยายามเจาะเข้าไปในก็อดส์อาย เมื่อค้นพบสถานการณ์ ฮอบส์ก็ออกจากโรงพยาบาลและทำลายโดรนด้วยรถพยาบาล

หลังจากต่อสู้และสังหาร Kiet ลูกน้องของ Jakande แล้ว Brian

ก็แย่งชิงหอคอยทวนสัญญาณที่ช่วยให้ Ramsey กลับมาควบคุม God’s Eye ได้อีกครั้งและปิดมันลง ด้วยความโกรธแค้น Jakande จึงเปลี่ยนเป้าหมายไปที่การฆ่า Dom ในขณะเดียวกัน ดอมและเด็คคาร์ดทะเลาะกันบนโรงจอดรถสาธารณะ Jakande เข้ามาแทรกแซงและโจมตีทั้งสองคน ดอมใช้สิ่งล่อใจเพื่อเอาชนะเด็คคาร์ดโดยทำให้

โรงจอดรถส่วนหนึ่งพังลงมาข้างใต้เขา ดอมพยายามที่จะชน Dodge Charger ของเขาเข้ากับเฮลิคอปเตอร์ของ Jakande; เขาทิ้งถุงระเบิดไว้บนเฮลิคอปเตอร์และชนกับเศษ

ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)

ซากของโรงรถ ฮอบส์ยิงระเบิด ทำลายเฮลิคอปเตอร์และสังหารจาคานเดหลังจากที่ไบรอันและฮอบส์ช่วยเล็ตตีนำร่างไร้สติของดอมออกมา เธอก็ประคองเขาและบอกเขาว่าเธอได้ความทรงจำกลับคืนมาอย่างสมบูรณ์และจำงานแต่งงานของพวกเขาได้ หลังจากนั้นดอมก็ฟื้นคืนสติได้ ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  เด็คคาร์ดถูกฮอบส์และ

ซีไอเอจับกุม และถูกขังอยู่ในเรือนจำในพื้นที่มืด สมาชิกในทีมพักผ่อนบนชายหาดเขตร้อน

Brian และ Mia เล่นกับ Jack ลูกชายของพวกเขา ขณะที่ Dom, Letty, Roman, Tej และ Ramsey มองดู โดยยอมรับว่า Brian เกษียณอย่างมีความสุขกับครอบครัวของเขา ดอมขับรถออกไปและไบรอันก็ตามเขาทัน ขณะที่ดอมนึกถึงความทรงจำของเขากับไบรอัน ดูหนัง online  พวกเขาก็บอกลากันและขับรถออกไปในทิศทางที่แยกจากกัน

After defeating Owen Shaw and securing pardons for their past crimes, Dominic Toretto, Brian O’Conner and the team have returned to the US to live normal lives. Dom tries to help Letty Ortiz regain her memory, while Brian accustoms himself to life as a father.

Meanwhile, Owen’s older brother, Deckard Shaw, breaks into the hospital where the comatose Owen is held in London and vows to take revenge. Deckard breaks into the

DSS field office in Los Angeles to extract profiles of Dom’s crew, and fights DSS

Agent Luke Hobbs before he escapes, detonating a bomb that severely injures Hobbs. Dom later learns from his sister, Mia, that she is ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  pregnant again and convinces her to tell Brian. However, a letter bomb sent by Deckard, who has apparently killed Han Lue in Tokyo,[a] explodes and destroys the Toretto house.

Dom meets Hobbs and learns about Deckard before he travels to Tokyo to retrieve Han’s body and acquires the objects found at the crash site from Sean Boswell. As Dom, Brian, Tej Parker, and Roman Pearce mourn Han and Gisele Yashar at Han’s funeral in Los Angeles, Dom spots Deckard spying on them and confronts him in an underground tunnel, but

Deckard flees when a covert ops team, led by government agent

Mr. Nobody, arrives and opens fire. Mr. Nobody tells Dom that he will help them in stopping Deckard if he helps him retrieve God’s Eye, a computer program capable of tracking a specific individual using anything on a digital network, and save its creator Ramsey from Nigerian terrorist Mose Jakande.

The team airdrops their off-road modified cars over the Caucasus Mountains in Azerbaijan, ambush Jakande’s convoy, and rescue ดูหนัง online Fast And Furious 7 (2015)  Ramsey. They leave for the Etihad Towers in Abu Dhabi and steal the flash drive containing the God’s Eye chip from a billionaire



Tags : Fast And Furious 7 Fast And Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ