The Reluctant Fundamentalist (2013) เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก

ตัวอย่าง The Reluctant Fundamentalist (2013) เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก

ดูหนังออนไลน์ The Reluctant Fundamentalist (2013) เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Reluctant Fundamentalist (2013) เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก on IMDb6.9/10 เวลาฉาย : 130 hd

The Reluctant Fundamentalist (2013) เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก ดูหนัง

The Reluctant Fundamentalist (2013) เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก ดูหนัง ผู้กำกับภาพยนตร์ Mira Nair ละครที่ยอดเยี่ยม น่าดึงดูด และซับซ้อนซึ่งอิงจาก นวนิยายปี 2007 โดย Mohsin Hamid เกี่ยวกับรากเหง้าของลัทธิสุดโต่ง

ในระดับผิวเผิน “นักฟันดาเมนทัลลิสท์” หมายถึงอัตลักษณ์ทางศาสนา ซึ่งน่าเสียดายที่ส่วนใหญ่มักเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายของอิสลามในทุกวันนี้ กับนักวิเคราะห์ทางการเงินใน Wall Street ที่มีความทะเยอทะยานและทะเยอทะยานใน Wall Street ที่เกิดในปากีสถาน ซึ่งไม่แยแสกับสหรัฐอเมริกาหลังเหตุการณ์ 9/11 แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการอ่านที่ชัดเจนที่สุด ในการตีความนั้น ผู้นับถือนิกายฟันดาเมนทัลลิสท์ที่ไม่เต็มใจคือมุสลิมที่หลอมรวมซึ่งถูกบังคับให้เข้าสู่ลัทธิหัวรุนแรงที่ต่อต้านอเมริกาโดยตัวอเมริกาเอง

แต่ฮีโร่ Changez Khan (Riz Ahmed) ที่เราพบในตอนเริ่มต้นในฐานะศาสตราจารย์ที่แก่กว่าและฉลาดกว่าในด้านการศึกษาปฏิวัติที่มหาวิทยาลัย Lahore ไม่ใช่สิ่งที่เขาปรากฏเลย ความหมายอื่นๆ ของ “นักฟันดาเมนทัลลิสท์” หมายถึงชีวิตก่อนหน้าของแชนเญซในอเมริกา ซึ่งในฐานะชายหนุ่ม เขาได้รับเงินก้อนโตเพื่อซ่อมแซมบริษัทที่พัง ประเมินอย่างเยือกเย็น และหากจำเป็น จะทำให้เพรียวลม – “พื้นฐานของธุรกิจ” นั่นหมายความว่าเขามักจะอยู่ในฐานะที่ต้องไล่คนออก ซึ่งเป็นงานที่อาจจุดประกายความลังเลใจให้กับใครก็ตามที่มีหัวใจ (ชื่อแชงเญซข่านเป็นชื่ออื่นของเจงกิสข่าน)

 

Sleeping with the Enemy (1991) กระชากรักด้วยเลือด - ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ 369movies

สมัครสมชิก @viewbet369



Tags : The Reluctant Fundamentalist The Reluctant Fundamentalist เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก ขอดูหนังฝรั่งแอคชั่นพากย์ไทย ขอหนังเรื่อง ซีรี่ย์ฝรั่ง ดังๆ ซีรีย์หนังฝรั่ง ดู หนัง ฝรั่ง ออนไลน์ พากย์ ไทย hd ดู หนัง ฝรั่ง แฟนตาซี พากย์ ไทย ดู หนัง ฝรั่ง แอ็ ค ชั่ น พากย์ ไทย ดู หนังฝรั่งแอคชั่น ภาพยนตร์ฝรั่ง pantip ภาพยนตร์ฝรั่งพากย์ไทย หนัง ฝรั่ง คอม เม ดี้ สนุก ๆ หนัง ฝรั่ง จิตวิทยา หนัง ฝรั่ง ชน โรง หนัง ฝรั่ง ชนโรง 2020 หนัง ฝรั่ง ดิสนีย์ หนัง ฝรั่ง สร้าง จาก เรื่อง จริง หนังฝรั่ง หนังฝรั่ง netflix หนังฝรั่ง netflix รัก หนังฝรั่ง netflix แนะนํา หนังฝรั่ง netflix แนะนํา 2020 หนังฝรั่ง netflix แนะนํา 2021 หนังฝรั่ง pantip หนังฝรั่ง คนระลึกชาติ หนังฝรั่ง ความรัก หนังฝรั่ง คอมเมดี้ โรแมนติก หนังฝรั่ง ชนโรง พากย์ไทยหนัง ฝรั่ง ช่อง โมโน 29 หนังฝรั่ง ชื่อไทย หนังฝรั่ง ซีรีย์ หนังฝรั่ง ดนตรี หนังฝรั่ง ดินน้ําลมไฟ หนังฝรั่ง ตลก หนังฝรั่ง ภาษาอังกฤษ หนังฝรั่ง แนะนํา หนังฝรั่ง โรแมนติก คอมเมดี้ pantip หนังฝรั่ง โรแมนติก แฟนตาซี หนังฝรั่งตลกๆ หนังฝรั่งวิทยาศาสตร์ หนังฝรั่งสงคราม หนังฝรั่งสนุก หนังฝรั่งสนุกๆ หนังฝรั่งอาชญากรรม หนังฝรั่งเศส netflix หนังฝรั่งแนววิทยาศาสตร์ หนังฝรั่งแอคชั่น หนังฝรั่งใหม่ พากย์ไทย หนังฝรั่งไม่ควรพลาด เหยื่ออธรรม วันวินาศกรรมโลก

หนังที่เกี่ยวข้อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

moviehd24 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ดูง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหนังพากย์ไทย หนังซับไทย หนังอังกฤษ หนังฝรั่ง หนังมาสเตอร์ หนังเอเชีย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไม่เสียเงินใดๆ ดูหนังไม่มีโฆษณา หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังจุใจไม่เสียเงิน ดูแบบVIP

อ่านต่อ

ดูหนัง หนังใหม่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังเวทย์มนตร์ หนังบู๊ หนังรักโรแมนติก หนังมากมายให้เลือกดู ไม่ตัวเล่นหลัก ตัวเล่นสำรอง หนังผจญภัย หนังแฟนตาซี หนังเต็มเรื่องมาสเตอร์ ดูง่ายดูผ่านทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวีอื่นๆ